Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

3 cách loại bỏ nếp nhăn trên mặt bằng mặt nạ tự chế


Da nhăn nheo đó là biểu hiện đầu tiên chứng minh rằng bạn đã có tuổi và làn da bắt đầu lão hóa. Để ngăn chặn tình trạng này bạn nên xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc da thật hoàn hảo và mặt nạ là bước mà bạn không thể bỏ qua nhé!
bac si tri nam

Để giúp da tươi trẻ hơn, da được cung cấp độ ẩm bạn có thể áp dụng các công thức mặt nạ tự chế dưới đây để cải thiện vấn đề về da hiệu quả hơn. Công thức vô cùng đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà.
1. Mặt nạ bơ + mật ong + lòng đỏ trứng gà
Bơ được biết đến là loại quả rất giàu vitamin E – loại vitamin cực kỳ tốt cho làn da, có chứa ít nhất là 14 khoáng chất cần thiết. Ăn bơ và đắp mặt nạ dưỡng da bằng quả bơ đều có tác dụng chống nhăn da, tăng chất chống Oxy hóa giúp da mềm mượt, trẻ lâu. Đặc biệt là bơ kết hợp với lòng đỏ trứng gà, quả bơ và mật ong có tác dụng dưỡng da tuyệt vời.
Cách thực hiện:
1 lòng đỏ trứng gà trộn với nửa quả bơ nghiền nhuyễn và 1 thìa cà phê mật ong rồi trộn đều hỗn hợp với nhau. Đắp lên vùng da mặt khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Cuối cùng chỉ cần rửa sạch mặt với nước ấm.
2. Mặt nạ chuối và nước hoa hồng
Chuối là loại quả rất giàu vitamin như A, C và B6 rất tốt cho làn da. Đây cũng được xem là giải pháp phòng chống nhăn da mặt hiệu quả. Đặc biệt, chuối sẽ phát huy tác dụng làm mềm mịn da khi kết hợp với nước hoa hồng.
Cách thực hiện:
Nghiền nát một trái chuối chín, thêm một thìa nước hoa hồng, trộn đều và thoa lên vùng da mặt, bạn lưu ý nên kết hợp với động tác massage để tăng hiệu quả. Sau khi lưu hỗn hợp trên da trong vòng 30 phút thì phải rửa sạch bằng nước lạnh.
3. Mặt nạ cà rốt và tinh dầu thực vật
Cà rốt rất giàu vitamin, đặc biệt vitamin A – chất chống oxy hóa, giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da. Đặc biệt, với thành phần dưỡng chất dồi dào cà rốt còn phát huy được công dụng làm da căng mịn, hồng hào, sử dụng trong thời gian dài sẽ làm sáng da và trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.
Cách thực hiện:
Ép 2 củ cà rốt lấy nước và thêm vào chút tinh dầu thực vật rồi để hỗn hợp vào tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng. Sau 2 tiếng, lấy hỗn hợp ra rồi thoa đều lên vùng da mặt và quanh mắt, miệng nơi có nhiều nếp nhăn. Lưu lại trên da khoảng 30 phút và rửa mặt lại với nước ấm là hoàn thành rồi nhé!
Lưu ý:
-         Trước khi đắp mặt nạ nên làm sạch da mặt.
-         Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần.
-         Có thể kết hợp thêm các sản phẩm chăm sóc da nhưng cần phải được tư vấn từ các chuyên gia.
Xem thêm:

Loại bỏ vết nhăn trán với những nguyên liệu dễ tìm
Những lưu ý nhất định phải biết khi tẩy lông mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular