Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tự chế mặt nạ dưỡng môi cực dễ dàng


Đôi môi cũng như gương mặt chúng ta, hằng ngày tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và tia cực tím vì thế mà dễ bị thâm sạm. Để cải thiện vấn đề này chúng ta có thể tự làm mặt nạ dưỡng môi với những công thức dưới đây.
bac si tri nam

Có một đôi môi luôn hồng hào và căng mọng luôn là mơ ước của tất cả các cô gái. Nên việc đầu tư các sản phẩm chăm sóc môi là điều được các cô gái chúng ta quan tâm. Ngoài việc sử dụng mặt nạ có sẵn bạn gái có thể tự chế mặt nạ môi cho mình, với nhưng công thức vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm sẽ giúp chị em hoàn toàn yên tâm nhé!
1. Chanh + mật ong
Sự kết hợp giữa chanh và mật ong sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết trên môi, đồng thời tái tạo và nuôi dưỡng lớp da môi mới, sáng khỏe và hồng hào hơn.
Cách thực hiện:
Bước 1: Trộn ½ muỗng mật ong cùng vài giọt nước chanh vào trong một cái chén nhỏ.
Bước 2: Dùng một chiếc khăn mềm, sạch, nhúng nước ấm rồi lau nhẹ đôi môi để tẩy tế bào chết nhẹ cho môi, giúp hỗn hợp mặt nạ chanh + mật ong thấm sâu, phát huy tối ưu hiệu quả.
Bước 3: Thoa đều hỗn hợp chanh + mật ong đã pha ở bước 1 lên môi. Để 10 phút rồi tiếp tục dùng khăn nhúng nước ấm lau sạch.
Lưu ý:
Do trong chanh chứa nhiều vitamin C nên dưỡng môi sẽ rất dễ bắt nắng. Để hạn chế việc thâm môi do sử dụng chanh chị em gái nên thoa son dưỡng môi có khả năng chống nắng (SPF 15 trở lên) nhé!
2. Mật ong + dầu dừa + vitamin E
Nếu bạn muốn sở hữu công thức dưỡng môi “cao cấp” hơn thì không thể nào bỏ qua công thức kết hợp giữa mật ong, dầu dừa và vitamin E. Bởi cùng trong một lần đắp, công thức này sẽ giúp môi tăng cường dưỡng ẩm gấp đôi do dầu dừa và vitamin E có tác dụng giữ ẩm tốt cũng như tăng độ đàn hồi cho da, trong khi đó mật ong lại giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và tái tạo làn da một cách hiệu quả.
Cách thực hiện:
Bước 1: Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau, bao gồm: dầu dừa, mật ong và vitamin E.
Bước 2: Đắp lên môi một lớp hỗn hợp dày mặt nạ vừa trộn lên môi và để qua đêm.
Bước 3: Sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm rồi dùng một chiếc khăn mềm để lau nhẹ môi.
Chúc các bạn thực hiện thành công những công thức này và giúp đôi môi trở nên căng mịn hơn.
Xem thêm:

Tuổi trung niên vẫn tươi trẻ, xương chắc khỏe nhờ hỗn hợp này!
3 công thức làm căng da mặt tự nhiên không thể không biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular