Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

3 phương pháp trị nám sai lầm mà nhiều người đang áp dụng

Loại bỏ được nám da càng nhanh càng tốt là mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Nhưng với 3 cách trị nám dưới đây thì chắc chắn nên tránh xa nếu không muốn làn da bị hủy hoại sớm.


Nám da, sạm da luôn là nỗi trăn trở của phụ nữ tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại làm cho chị em mất đi sự tự tin và trở nên ngại giao tiếp. Chính vì tâm lí nóng vội chị em đã sử dụng rất nhiều cách khác nhau, nhưng không biết rằng không phải cách trị nám nào cũng đúng và sẽ mang lại hiệu quả tích cực.
Cùng tìm hiểu những sai lầm khi trị nám mà nhiều người vẫn thường hay áp dụng.
Điều trị nám bằng các loại mỹ phẩm lột tẩy
Các loại kem trộn, kem lột tẩy được bày bán tràn lan trên thị trường nếu như sử dụng để điều trị nám sẽ khiến làn da ngày càng mỏng đi, càng dễ kích ứng và nếu không được bảo vệ thì nám vẫn nám và trở nặng hơn rất nhiều. Đây cũng là cách trị nám phản khoa học mà các bác sĩ da liễu khuyên rằng không nên áp dụng.
Cơ chế hoạt động của những loại kem này là giúp làn da trắng lên rất nhanh, lấy đi lớp da nám bên ngoài để lộ ra lớp da non sáng màu hơn. Tuy nhiên, với phương pháp trên, nám chỉ mới được loại bỏ ở lớp bề mặt nên việc tái phát lại là điều sớm muộn, và mức độ sau khi tái phát sẽ ngày càng nặng hơn, khó chữa trị so với ban đầu. Trầm trọng hơn sẽ gây nên sẹo hoặc rối loại sắc tố vĩnh viễn nếu sử dụng kem có chất lột tẩy quá mạnh.
Lạm dụng mỹ phẩm để trị nám
Tâm lý nóng vội, mong muốn điều trị nám càng nhanh càng tốt đã khiến nhiều chị em sử dụng cùng lúc nhiều loại mỹ phẩm trị nám và để lại hậu quả khôn lường.
Điều trị nám là một quá trình lâu dài, nám da phải được điều trị theo một liệu trình đúng đắn mới có thể dứt điểm. Nếu như vì ham muốn loại bỏ nám nhanh mà sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cùng lúc sẽ vô tình “bức tử” làn da mình luôn đấy.
Đắp nhiều mặt nạ trị nám cùng lúc
Mặt nạ từ thiên nhiên sẽ là giải pháp trị nám da cực kì an toàn nhưng nếu vì nôn nóng mà sử dụng cùng lúc nhiều loại mặt nạ thì sẽ là một sai lầm cực kì lớn.
Các loại mặt nạ như: Đu đủ, dâu tây, cam, chanh,…đều có tác dụng loại bỏ vết nám nhưng nếu đắp các loại mặt nạ trên liên tục trong một khoảng thời gian ngắn không những không loại bỏ được nám mà còn gây hại nghiêm trọng cho làn da: nám nhiều hơn, mòn da, bong da,…và tất nhiên nám sẽ không bao giờ hết nếu mãi sử dụng cách này.
Để điều trị nám thành công mà không lo tái phát chị em nên đến trực tiếp Phòng khám trị nám để được tư vấn và lựa chọn phương pháp hợp lí nhất cho mình. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với chị em chúng ta. Chúc các chị có một làn da đẹp nhé!


Xem thêm:
Top 5 vitamin cần thiết để trị nám da
Cách làm mặt nạ trị nám bằng nghệ hiệu quả nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular