Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bí quyết ủ tóc mềm mượt bằng dầu dừa tự nhiên


Để sở hữu được một mái tóc mềm mượt và suông có một bí quyết vô cùng đơn giản mà chúng ta có thể tự thực hiện tại nhà đó là ủ tóc bằng dầu dừa.
bac si tri nam

Dầu dừa được biết đến là một thần dược giúp chị em làm đẹp an toàn. Bên cạnh đó, sử dụng dầu dừa để ủ tóc còn giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn, mang lại một mái tóc mềm và suông mượt hơn. Chỉ cần sử dụng theo cách ủ tóc bằng dầu dừa dưới đây bạn sẽ có một mái tóc bóng khỏe và đẹp như đi tiệm nhé.
Những bước ủ tóc bằng dầu dừa:
Chuẩn bị
  • -         1 cái khăn và mũ trùm bằng bao nilong
  • -         1 lượng dầu dừa nguyên chất đủ với mái tóc của bạn

Cách thực hiện:
Bước 1: Đổ dầu dầu trong một chiếc bát và bỏ vào lò vi sóng khoảng 30 giây cho dầu dừa ấm và tan chảy dần để giúp dầu dừa thấm vào tóc tốt hơn.
Bước 2: Gội đầu sạch sẽ với dầu gội thông thường để đảm bảo tóc sạch, không nên sấy tóc khô trong lúc này mà để yên khi tóc còn ướt và tiến hành bước tiếp theo.
Bước 3: Lấy dầu dừa thoa đều lên tóc, nhẹ nhàng massage từ gốc đến ngọn tóc rồi dùng mũ chụp hoặc khăn lông đã chuẩn bị sẵn quấn tóc và ủ lại trong vòng khoảng 30 phút nhé, túy vào mức độ xơ mà lượng dầu dừa và thời gian ủ có thể thay đổi. Trong thời gian này, bạn có thể nằm nghỉ xả hơi cho tóc nghỉ nhé.
Bước 4: Bỏ khăn ra và gội đầu lại bằng nước sạch, không nên để dầu dừa dính vết vào tóc của mình nhé. Đây sẽ là nguyên nhân khiến cho tóc của bạn bị vết như dơ đấy nhé. Hãy ủ dầu dừa đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất cho mái tóc . Đây là cách ủ tóc bằng dầu dừa đúng cách giúp tóc mềm mượt tự nhiên.
Lưu ý:
  • Không chọn sử dụng dầu dừa đã cũ.
  • Những người sở hữu làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Sau khi sử dụng dầu dừa bạn nên ở nhà và tránh tiếp xúc với ánh nắng để tóc không bị bám bụi bẩn và làm giảm hiệu quả của dầu dừa.

Hi vọng với những thông tin phía trên sẽ giúp cho các chị em biết được cách ủ tóc bằng dầu dừa đúng cách giúp tóc mềm mượt, óng ả và không còn khô xơ nữa. Chúc các chị em thực hiện thành công những công thức này!
Xem thêm:

Chăm sóc da nám đúng cách theo các chuyên gia
5 cách làm mặt nạ collagen tươi đơn giản cho da đẹp mịn màng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular