Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Top 3 mặt nạ trị nám an toàn cho phụ nữ tuổi 40


Nếu bạn đang bị nám và mong muốn tìm được một giải pháp hữu hiệu thì có thể tham khảo 3 loại mặt nạ trị nám dưới đây, vừa an toàn, hiệu quả, và cực kì dễ thực hiện nhé!
Bac si tri nam da

Nám da nếu không được điều trị đúng cách sẽ dễ dẫn đến nhiều hậu quả khác nhau, có thể kể đến: tình trạng nám vĩnh viễn, làn da bị hủy hoại và nhiều tác hại nghiêm trọng hơn thế nữa. Để loại bỏ nám da bạn có thể tìm đến các loại mặt nạ từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn hơn cho mình nhé!
1. Đắp mặt nạ trị nám bằng bột yến mạch
Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thực thụ bạn sẽ biết được rằng yến mạch là một trong những thần dược giúp cho làn da sáng mịn hơn và tẩy tế bào chết hữu hiệu. Do đó, khi sử dụng yến mạch có thể giúp bạn giảm được các đốm nâu và mảng nám nhanh chóng.
Nguyên liệu cần có:
1 muỗng bột yến mạch
1 muỗng mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, tạo thành một hỗn hợp đồng nhất và đắp lên những vùng da bị nám, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Với mặt nạ này bạn có thể thực hiện đều đặn 1 lần/ngày, sẽ  giúp bạn làm sạch da và lấy đi các sắc tố gây nám da trong một khoảng thười gian ngắn.
2. Mặt nạ trị nám da bằng đu đủ
Trong đu đủ có chứa lượng vitamin A, C, kali, magie dồi dào nên giúp trị nám, tàn nhang rất nhanh nếu chị em chịu khó áp dụng thường xuyên.
Nguyên liệu:
5 muỗng cà phê đu đủ chín xay nhuyễn; 1 muỗng cà phê mật ong và 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh.
Cách thực hiện:
Trộn đều đu đủ, mật ong và nước cốt chanh thành 1 hỗn hợp sền sệt, đắp đều hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 ngày 1 lần để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
3. Trị nám hiệu quả với khoai lang 
Khoai lang là một loại củ cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng cho cơ thể, chứa nhiều vitamin A, C, E, sắt, kẽm,…và được chứng minh có hiệu quả tuyệt vời với làm đẹp của chị em phụ nữ. Để trị nám bằng khoai lang chúng ta nên kết hợp khoai lang và mật ong lại với nhau để có thể phát huy tác dụng trị nám tốt nhất.
Nguyên liệu:
200g khoai lang; 3 muỗng dấm táo; 5 muỗng cà phê mật ong.
Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn rửa sạch và luộc chín khoai lang. Sau đó, bạn giã nát và trộn đều với dấm táo và mật ong. Dùng hỗn hợp này để đắp mặt hàng ngày sẽ có tác dụng dưỡng da và trị nám rất tốt.
Công thức này kết hợp được các vitamin có trong khoai lang giúp nuôi dưỡng da mịn màng; dấm táo giúp lột bỏ tế bào da chết và xóa mờ tàn nhang; mật ong giúp tái tạo da mới. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.

Trên đây là 3 loại mặt nạ trị nám mà chúng ta nên áp dụng thường xuyên để nam được tiêu diệt nhanh chóng, trả lại làn da tươi trẻ rạng ngời. Bên cạnh đó, nếu tình trạng nám của chị em không được cải thiện khi dùng những cách trên thì có thể tìm đến cácBác sĩ trị nám da để được tư vấn và hướng dẫn liệu trình điều trị phù hợp nhất nhé!
Xem thêm:
Những nguyên tắc điều trị nám da nội tiết mà bạn nên nhớ
Chị em sau sinh khi điều trị nám cần chú ý những gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular