Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

3 cách làm trắng da “siêu cấp tốc” từ sữa bạn nên thử ngay


Để vẫn có thể sở hữu làn da mịn màng trắng sáng cho dù thời tiết có “khó chiều” như những mùa nắng nóng thế này bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của sữa tươi nhé!
Bac si tri nam da

Chăm sóc da mùa nắng ga gắt như thế này thì sữa tươi được xem là một nguyên liệu vô cùng tuyệt vời. Dưới đây là một số cách làm đẹp cùng sữa tươi mà có thể giúp làn da trở nên tươi sáng hơn rất nhiều.
1. Rửa mặt với sữa lạnh
 Rửa mặt với sữa lạnh là một biện pháp chăm sóc da nhẹ nhàng và thư giãn cho khuôn mặt mệt mỏi. Bên cạnh đó, chất dinh dưỡng trong sữa tươi còn giúp làn da mềm mịn hơn và làm da sáng lên theo từng ngày.
Cách thực hiện: Bạn rửa mặt sạch bằng nước lạnh, sau đó thoa đều sữa lên mặt kết hợp cùng một vài động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút, rửa mặt lại bằng nước lạnh sau đó và lau khô bằng khăn mềm.
2. Sữa và mật ong
 Để chăm sóc da mặt với sữa và mật ong bạn có thể trộn sữa và mật ong rồi xoa bóp trên mặt và cổ trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước lạnh.
 Mật ong giúp chống lại sự nhiễm trùng, mụn trứng cá và giữ cho làn da mềm mại. Bạn có thể áp dụng điều này mỗi ngày để chăm sóc cho làn da của bạn trong mùa hè.
3. Sữa và bột nghệ
Sữa tươi và nghệ là những thành phần làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng sử dụng vì ngoài khả năng làm sáng, mịn da của sữa tươi khi kết hợp với những dưỡng chất của nghệ còn có thể giảm mụn hiệu quả.
Cách thực hiện: Thoa đều hỗn hợp lên vùng da mặt và để chúng lưu lại trên da trong khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất được thấm vào da và phát huy khả năng dưỡng da của mình. Sau đó, chỉ cần rửa mặt lại với nước ấm là được.
Chúc các bạn thực hiện thành công những công thức làm trắng da từ sữa này nhé!
Xem thêm:
Nám sẽ nặng hơn nếu mẹ bầu bỏ qua những việc này


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular