Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Trị nám da sau sinh bằng công nghê Laser có an toàn không?


Nhiều chị em sau khi sinh con phải đối mặt với tình trạng nám da đeo bám day dẳng. Vậy sử dụng phương pháp Laser có thể điều trị tình trạng nám sau sinh an toàn hay không?
Bac si tri nam da

Cách trị nám bằng công nghệ laser là cách điều trị nám hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ và được nhiều chị em yêu thích bởi kết quả điều trị đáng kể. Điều trị nám da bằng tia laser sẽ được thực hiện bằng các bước sóng khác nhau, tác động từ nông tới sâu tận lớp trung bì và hạ bì, loại bỏ nám từ gốc và cho làn da sáng hơn sau 1-2 lần điều trị.
Nhưng đối với chị em phụ nữ sau sinh có thể thực hiện điều trị bằng phương pháp này hay không? Cơ chế tác động của liệu trình này có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe và tác dụng phụ hay không thì hãy xem ngay bài viêt này nhé!
Phương pháp Laser là gì?
Laser là phương pháp được ứng dụng nhiều trong điều trị nám sâu, xóa chàm, xóa xăm và các sắc tố lạ trên da. Với hai bước sóng 1064nm và 532nm, các tia sẽ tác động đến từng tế bào nám, kiểm soát và phá hủy sự liên kết gốc hình thành nám bên trong, mặt khác phải ngăn ngừa và phòng chống nám từ những tác nhân bên ngoài, mang lại làn da đẹp, tươi tắn cho chị em.
Phương pháp điều trị nám da bằng laser có an toàn không?
Cách trị nám da bằng cộng nghệ laser là liệu pháp trị nám được kiểm nghiệm và chứng nhận nghiêm ngặt bởi tổ chứ FDA của Hoa Kỳ, sẽ mang đến sự yên tâm hơn cho chị em khi thực hiện điều trị nám bằng phương pháp này.
Ánh sáng Laser sẽ không gây tổn thương đối với làn da vì các bước sóng được cân chỉnh phù hợp với từng mức độ nám da khác nhau. Nhờ vậy, có thể đảm bảo an toàn cho tất cả loại da và bất kì đối tượng nào sử dụng.
Lợi ích khi điều trị nám bằng Laser
Cách điều trị nám da sau khi sinh này sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí một cách khoa học cho các chị em. Bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức vào tìm kiếm và thực hiện những cách chữa nám da sau khi sinh hàng ngày từ thiên nhiên.
Đối tượng áp dụng
Phương pháp này được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như: các chị em bị nám do tuổi tác, nám do di truyền, nám da do quá trình thai sản,…
Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp chị em an tâm hơn trong việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho mình nhé!
Xem thêm:
-->Bật mí cách điều trị nám da do ánh nắng mặt trời
-->Trị nám bằng laser sau sinh có độc hại không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular