Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Trị nám da cho phụ nữ sau sinh trong 3 tuần bằng mặt nạ trái cây


Các chị em sau sinh luôn mong muốn tìm được giải pháp trị nám da an toàn và không gây tác dụng phụ thì hãy tham khảo những cách trị nám bằng trái cây dưới đây nhé. Hiệu quả cảm nhận chỉ sau 3 tuần!
Bac si tri nam da

Ở phụ nữ mang thai và sau thời kì sinh nở, lượng nội tiết tố trong cơ thể tăng cao, dẫn đến lượng hắc tố có cơ hội phát triển, làm tăng lượng melanin và hình thành nên những đốm nám sậm màu và rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau khi sinh các mẹ thường lựa chọn chăm sóc con nhỏ bằng cách nuôi bằng sữa mẹ nên việc sử dụng mỹ phẩm và các loại thuốc trị nám sẽ gây một số khó khăn nhất định. Bỏ qua những cách này, các mẹ vẫn có thể thổi bay những vết nám trên da nhờ áp dụng cách trị nám từ các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm hoặc sẵn có tại nhà dưới đây nhé!
1.      Chữa nám da bằng mặt nạ từ rau má
Rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc tố, điều hòa cơ thể. Ngoài ra, rau má cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da, giúp da tươi sáng và mịn màng.
Cách thực hiện: chỉ cần dùng rau má giã nát, đắp trực tiếp lên vùng da bị nám hoặc có thể kết hợp với việc uống nước rau má hằng ngày vùa giúp thanh nhiệt lại giúp cân bằng lượng nội tiết cho cơ thể, giúp xóa mờ các vết nám nhanh chóng.
2.      Mặt nạ giá đỗ chữa nám da
Giá độ được làm từ đỗ xanh nên có tính thanh nhiệt, có khả năng giải độc, làm dịu làn da rất tốt. Vitamin C trong giá đỗ cũng thích hợp để dưỡng trắng da một cách tự nhiên và an toàn.
Cách thực hiện: Dùng nước ép giá đỗ thoa trực tiếp lên vùng da có nám, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất được hấp thụ vào bên trong da. Sau 10 phút có thể rửa mặt lại bằng nước sạch.
3.      Mặt nạ nghệ và trứng gà trị nám da sau sinh
Nghệ được coi là “thần dược” chữa bệnh, đặc biệt tốt đối với các mẹ sau sinh con. Nghệ có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn chặn hoạt động của các tế bào hắc sắc tố melanin và loại bỏ melanin hiệu quả. Kết hợp nghệ với lòng đỏ trứng gà làm mặt nạ trị nám là phương pháp được rất nhiều chị em công nhận.
Cách thực hiện: Với cách này, các mẹ dùng nghệ tươi đem gọt vỏ rồi giã nát, vắt lấy nước cốt. Sau đó, hòa nước cốt nghệ với 2 muỗng canh lòng đỏ trứng gà và đánh đều. Sau khi làm sạch da mặt, các chị em bôi nghệ lên da và để thấm khô tự nhiên. Kết hợp hơ da mặt sau sinh sẽ mang lại kết quả mỹ mãn, giúp các mẹ lấy lại làn da như ý.
Chúc các mẹ có một làn da đẹp và một sức khỏe tốt nhé!

Xem thêm:
Các thực phẩm hỗ trợ chống nắng rất tốt cho da
Phân biệt nám da, tàn nhang và đồi mồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular