Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Những điều cần chú ý khi sử dụng đông y

Sử dung đông y để trị bệnh gút là biện pháp an toàn cho người điều trị. Tuy nhiên cũng cần phải có một số lưu ý để đảm bảo việc điều trị được an toàn và hiệu quả.

Nguyên nhân bệnh gút

Bệnh gout nguyên phát: là bệnh gắn liền với các yếu tố di truyền và cơ địa, những bệnh nhân này có quá trình tổng hợp purin nội sinh tăng nhiều gây tăng acid uric. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu của bệnh.
Bệnh gout thứ phát: acid uric trong máu có thể tăng thứ phát do những nguyên nhân sau:
– Do tiêu thụ những loại thức ăn có chứa nhiều purin (gan, lòng, thịt, cá, nấm, tôm, cua), uống nhiều rượu, bia. Thực ra đây chỉ là những tác nhân phát động bệnh hơn là nguyên nhân trực tiếp.
– Do trong cơ thể tăng cường thoái giáng purin nội sinh (phá hủy nhiều tế bào, tổ chức) liên quan đến các bệnh lý huyết học  như bệnh đa hồng cầu, leucemie kinh thể tủy, hodgkin, sarcom hạch, đa u tủy xương, hoặc do sử dụng những thuốc diệt tế bào để điều trị các bệnh u ác tính.
– Do giảm thải acid uric qua thận: viêm thận mạn tính, suy thận làm cho quá trình đào thải acid uric giảm và ứ lại gây bệnh.

Tại sao nên dùng đông y trị gút


Được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ.
Có tác dụng tiêu u cục từ các ổ khớp, giảm cơn đau nhanh và không để lại biến chứng.
Tăng cường đào thải acid uric khỏi cơ thể, giúp người bệnh giảm đau đớn khó chịu ở khớp chân, tay.
Hiệu quả cao với những người bị gút mãn tính, người bị gút lâu năm.
Không gây biến chứng sau điều trị.

Một số lưu ý

Tại sao sau khi sử dụng thuốc tháng đầu tiên đi kiểm tra, chỉ số Axit uric còn cao hơn khi chưa uống?
Trả lời: Vì Axit uric và tinh thể muối arat trong cơ thể có xu hướng lắng đọng thành ổ tại các khớp. Sau 1 tháng dùng thuốc, thời gian này chỉ đủ để phá vỡ liên kết tinh thể muối và trung hòa trong máu. Ngoài ra do chế độ ăn không lành mạnh khiến chỉ số Axit uric không có dấu hiệu thuyên giảm.
Điều trị gút bằng thuốc nam nên kiêng gì?
Trả lời: Những người sử dụng thuốc nam chữa gút nên kiêng thịt trâu, thịt chó, hải sản, nội tạng động vật, bia rượu và những thức ăn nhiều đạm, đồ cay…
Điều trị bằng thuốc nam có hiệu quả hơn thuốc tây không?
Trả lời: Thuốc nam được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, giúp chữa bệnh hiệu quả, không gây tác dụng phụ hay để lại biến chứng cho người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular