Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Tạm biệt hàm răng ố vàng xỉn màu với 1 lon soda


Hàm răng trắng đều và không còn những mảng bám ố vàng nếu như bạn biết đến hỗn hợp từ soda. Thực hiện phương pháp này được xem là giải pháp nhanh chóng và an toàn để sở hữu hàm răng như ý.
bac si tri nam

Nguyên liệu cần có:
- 1 lon soda không đường.
- 1/2 quả chanh tươi.
- 2 muỗng cà phê muối trắng.
Cách làm:
Đổ lon soda ra cốc, để yên trong khoảng 5 phút để hết bọt và bớt lượng gas bên trong. Sau đó, vắt nước cốt chanh tươi cùng muối và cho vào cốc soda, khuấy đều sao cho hỗn hợp được hòa tan đều.
Cách sử dụng:
Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vệ sinh sạch sẽ khoang miệng bằng cách đánh răng bằng kem đánh răng với nước ấm như bình thường, giúp loại bỏ 1 phần nào đó vi khuẩn, mảng bám bên trong miệng một cách hiệu quả.
Bước 2: Tiếp theo, lấy cốc nước hỗn hợp trên để súc miệng, bạn ngậm 1 ngụm nước vừa phải trong miệng, súc đi súc lại nhiều lần, để nước bọt được tiết ra hòa quyện với hỗn hợp nước giúp phát huy hiệu quả lấy sạch mảng bám tốt nhất.
Bước 3: Cứ súc như vậy khoảng 1 phút thì nhổ đi rồi ngậm thêm 1 ngụm nước nữa và thực hiện từ 2 – 3 lần ngậm cho đến khi hết cốc nước hỗn hợp này.
Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần súc sạch lại miệng bằng nước sạch là được.
Nên thực hiện mỗi ngày vào buổi tối trước khi ngủ trong vòng 1 tuần để có hàm răng trắng bóng, sạch mảng bám và cao răng.
Công dụng:
- Nước soda không đường có tác dụng làm trắng răng bởi những phân tử dạng bọt, giúp thổi bay các mảng bám hiệu quả, đồng thời không gây sâu răng vì không chứa đường.
- Không thể không nhắc đến thành phần giúp răng trắng đẹp tự nhiên như vitamin C của chanh, enzyme bromelin trong dứa có khả năng phân hủy vôi hóa mảng bám hình thành cao răng, giảm hiện tượng chảy máu chân răng xuất sắc.
- Muối có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn cao giúp răng lợi chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ việc tẩy sạch cao răng nhanh chóng hơn.
Chú ý:
-         Nên đánh răng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối.
-         Súc miệng bằng nước sạch sau mỗi bữa ăn
-         Uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày.\
Hy vọng rằng đây sẽ là giải pháp giúp bạn sở hữu một hàm răng sáng bóng hơn bao giờ hết.
Xem thêm:

Bỏ túi các bí quyết chăm sóc da mặt sau sinh
Các công đoạn chăm sóc da cần thiết trong thời tiết se lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular