Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Xóa mờ rạn da sau sinh với 4 công thức từ thiên nhiên


Với những nguyên liệu đơn giản như dầu oải hương, lòng trắng trứng, lô hội,…các chị em đã có thể yên tâm hơn về những vết rạn sau sinh sẽ được loại bỏ sau khi đắp mặt nạ từ những nguyên liệu này.
bac si tri nam

Để phòng ngừa rạn da, các chuyên gia khuyên chị em nên học cách chăm sóc da từ khi mới mang thai bằng cách tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời tránh để tăng cân quá nhanh và quá nhiều trong thai kỳ. Tuy nhiên nếu mẹ đã không may gặp phải triệu chứng này thì những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp làm giảm đáng kể các vết rạn.
Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu là một trong những phương thuốc tự nhiên tuyệt vời cho nhiều vấn đề về da như đốm đen, nếp nhăn, đốm đồi mồi, nốt ruồi và cả triệu chứng rạn da sau sinh.
Cách làm thì vô cùng đơn giản, các mẹ chỉ cần thoa một chút dầu thầu dầu lên vùng da bị rạn và massage nhẹ nhàng. Mẹ nên massage trong vòng 25-20 phút bằng cách xoay tròn, sau đó đặt một miếng vài cotton lên bụng và dùng chai nước ấm hoặc khăn ấm lăn trên da. Phương pháp này được cho là giúp giảm những vết rạn da rất hiệu quả.
Lòng trắng trứng
Mọi người thường ngại làm đẹp bằng lòng trắng trứng bởi chúng có mùi tanh và nhớt, tuy nhiên chúng lại rất tốt cho da sản phụ bị rạn. Lòng trắng trứng có chứa lượng lớn protein nên rất hữu ích trong việc làm trẻ hóa làn da. Ngoài ra, đây còn là cách giúp tái tạo làn da tươi mới và mịn màng.
Hãy thử bôi lòng trắng trứng lên các vùng da bị rạn từ 1-3 lần/ngày, chắc chắn bạn sẽ nhân ra sự cải thiện đáng kể.
Gel lô hội
Gel lô hội không được khuyến khích với các mẹ bầu nhưng với mẹ sau sinh thì đây lại là lựa chọn tuyệt vời để đối phó với các vấn đề về da. Gel lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp điều trị vết rạn da và nhiều vấn đề về da khác.
Những dưỡng chất có trong nha đam (lô hội) sữ giúp kích thích tế bào tăng trưởng, làm mờ dần các vết rạn trên bụng.
Cách thực hiện với phương pháp này vô cùng đơn giản chỉ cần cắt nhánh nha đam, lấy gel và bôi trực tiếp lên vùng da bị rạn, thực hiện thường xuyên sau một vài tuần sẽ thấy làn da khác hẳn.
Dầu hoa oải hương
Nếu sau sinh mẹ thấy trên da có những vết rạn hãy dùng dầu hoa oải hương và thoa nhẹ nhàng lên đó. Biện pháp chữa trị này tuy cần phải có thời gian lâu dài để phát huy tác dụng nhưng nếu so về hiệu quả mang lại cũng vô cùng tuyệt vời.
Xem thêm:

Bí quyết chắm sóc da nhờn đúng cách tại nhà
6 mẹo hay se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular