Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Giảm cân cực kì nhanh chóng với 2 công thức nước chanh


Không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân bạn vẫn có thể sở hữu thân hình đúng chuẩn như mong muốn khi uống nước chanh mỗi ngày.
bac si tri nam

Trong chanh có chứa một số axit hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, can-xi, kali, phốt-pho… Các nhà khoa học cho biết chanh tươi có tác dụng kỳ diệu trong việc làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả, cho bạn một tinh thần thoải mái.
Hơn thế, chanh còn có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, thanh lọc cơ thể, đốt cháy calo, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại, có thể giúp những người thừa cân giảm trọng lượng một cách nhanh chóng và lấy lại một thân hình lý tưởng hơn.
1. Nước chanh pha loãng
Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.
Cách thực hiện:
Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lít nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên thêm đường vào đồ uống này vì sẽ làm mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh tươi.
2. Uống chanh với trà xanh
Giống như chanh, trà xanh cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng. Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của bạn. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da tươi sáng hơn.
Cách làm:
-         Lá trà xanh rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chát.
-         Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước để uống hằng ngày.
-         Mỗi lần uống, bạn vắt thêm một vài giọt chanh vào ly trà, tạo vị chua vừa đủ.
-         Uống hằng ngày nhưng tránh uống khi đói vì sẽ làm hại dạ dày.
Chúc các bạn thành công với những công thức giảm cân trên!
Xem thêm:

Làm đẹp da mặt với 5 nguyên liệu đơn giản
Cách làm đẹp từ a đến z của dầu dừa không phải ai cũng biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular