Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Cách làm trắng da mặt với mặt nạ từ vỏ cam


Để giúp làn da trở nên trắng sáng hơn ngoài việc sử dụng các loại kem trắng da thì chị em cũng có thể sử dụng mặt nạ từ vỏ cam cũng là cách giúp da trắng sáng hơn bao giờ hết.
bac si tri nam

Vỏ cam giàu viamin C và các chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do phá hủy làn da và giúp làn da luôn tươi trẻ căng tràn sức sống. Hơn nữa với làm lượng axit citric sẽ lấy đi những lớp tế bào chết trên da, khiến da mặt trắng sáng hơn. Để thực hiện được công thức này vô cùng đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu này và thực hiện theo công thức dưới đây thôi nhé!
Nguyên liệu:
-         Vỏ 3 quả cam
-         Sữa chua không đường
-         Mật ong
-         Máy xay sinh tố
Cách làm mặt nạ
Vỏ cam phơi khô sau đó xay thành bột mịn. Trộn đều 2 muỗng bột vỏ cam với 2 muỗng sữa chua và 1 muỗng cà phê mật ong tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.
Cách sử dụng mặt nạ
Rửa sạch mặt của bạn, quét nhẹ hỗn hợp mặt nạ lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn lên vùng mặt. Để yên mặt nạ trong 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Cuối cùng bạn rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh để giúp đóng lại các lỗ chân lông. Lặp lại công thức mặt nạ này 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận được sự đổi thay của làn da mình.
Lưu ý:
-         Bạn có thể lưu trữ bột vỏ cam còn dư trong một lộ thủy tinh sạch để sử dụng cho những lần sau nhưng nhớ đặt túi hút ẩm vào nhé!
-         Để có kết quả , bạn hãy xông hơi mặt của mình để mở rộng các lỗ chân lông trước khi sử dụng mặt nạ này, hoặc có thể rửa mặt bằng nước ấm.
-         Bạn có thể dùng bột vỏ cam như một chất tẩy rửa tự nhiên, kết hợp cùng một chút nước, áp dụng nó trên da và để nó tự khô. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm.
Chúc các bạn thành công và có một làn da trắng sáng.
Xem thêm:

Bí quyết giúp chị em có vóc dáng cân đối và săn chắc
4 mẹo giúp bạn tạm biệt mụn đầu đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular