Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Dưỡng trắng da mặt trong vòng 3 tuần với sữa ong chúa


Sữa ong chúa từ lâu được các chị em yêu thích và ưa chuộng khi sử dụng để làm mặt nạ dưỡng trắng và làm mịn da. Chỉ trong một vài tuần sử sụng bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi của làn da.
bac si tri nam

Sữa ong chúa có tác dụng làm cho da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Trong sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, và các loại vitamin như B1, B2, B6, PP. Không những nó còn có rất nhiều vitamin A, E, các khoáng chất như:  canxi, kali, photpho…các chất chống oxy hóa giúp tái tạo tế bào da mới, giúp da thêm trắng sáng.
Dưới đây là một số cách thức làm dưỡng da trắng mịn bằng sữa ong chúa đơn giản mà hiệu quả.
1. Mặt nạ sữa ong chúa kết hợp cùng chuối
Nguyên liệu:
-         1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất
-         1 quả chuối
-         1 thìa cà phê mật ong tươi nguyên chất
Cách làm và sử dụng mặt nạ:
Bạn nghiền nát quả chuối, thêm mật ong và sữa ong chúa vào trộn đều tạo thành hỗn hợp. Sau đó, đắp mặt nạ này trên da trong khoảng 30 phút, để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong da. Cuối cùng, rửa mặt sạch lại với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
2. Mặt nạ sữa ong chúa kết hợp cùng lòng đỏ trứng gà
Nguyên liệu:
Cho 1 thìa sữa ong chúa tươi nguyên chất, 1 lòng đỏ trứng gà hoặc 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Đánh đều tất cả nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp sệt rồi sử dụng
Cách dùng mặt nạ:
Rửa sạch mặt, thấm khô trước khi thoa mặt nạ. Thoa đều hỗn hợp  lên da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để khoảng 30 phút cho đến khi mặt nạ khô, nếu để mặt nạ được qua đêm thì càng tốt. Sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm, rồi thấm khô bằng khăn mềm.
Sử dụng mặt nạ liên tục trong khoảng 3 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Da sáng mịn màng sẽ không còn là mơ ước xa vời của các chị em nữa nhé!
Lưu ý:
+ Với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, dị ứng với phấn hoa.
+ Nên sử dụng sữa ong chúa thường xuyên bằng nhiều phương pháp khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất.
Chúc các bạn thực hiện thành công và có một làn da đẹp hơn!

Xem thêm:
Bí quyết giúp tóc mềm mượt tự nhiên ngày tại nhà
Da nhờn nên đắp mặt nạ gì tốt nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular