Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Nuông chiều làn da với 3 công thức mặt nạ dưỡng da từ mật ong


Mật ong từ lâu luôn là nguyên liệu được tất cả chị em yêu thích khi sử dụng chúng để làm đẹp. Nếu như bạn cũng là một fan của các loại mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên chắc hẳn không thể bỏ qua 3 công thức làm đẹp cùng với mật ong này.
bac si tri nam

Nếu trong nhà có sẵn chai mật ong thì bạn đừng ngại lôi ra “nghịch” một chút với một trong những công thức làm mặt nạ đơn giản sau đây.
1. Mặt nạ mật ong, nghệ
Sự kết hợp giữa hai loại “thần dược” này có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da, ức chế quá trình lão hóa, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, căng bóng mịn màng.
Cách làm:
Trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ với 1 muỗng mật ong và thoa lên da đã sửa sạch, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để sớm nhận được kết quả tốt.
2. Mặt nạ mật ong, sữa chua
Hỗn hợp mật ong và sữa chua không chỉ bổ sung vitamin mà còn làm trắng da hiệu quả, đồng thời cung cấp độ ẩm tối ưu, ngăn chặn nếp nhăn cho làn da căng mịn hơn.
Cách làm:
Pha mật ong và sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1. Rửa sạch mặt, bôi hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
3. Mặt nạ mật ong, bơ
Quả bơ chín rất giàu vitamin E và nhiều dưỡng chất khác, khi được kết hợp với mật ong sẽ giúp da mịn màng, làm da sáng đều màu. Loại mặt nạ này thích hợp với mọi làn da, ngay cả những người có làn da nhạy cảm.
Cách làm:
Lấy nửa trái bơ chín (bơ sáp thì càng tốt) tán nhuyễn cùng 2 muỗng mật ong. Rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp này lên mặt và cổ, đặc biệt là những vùng bị nhăn và thâm nám, nằm thư giãn trong 15 – 20 thì rửa lại bằng nước sạch.
Chúc bạn thực hiện thành công nhé!
Xem thêm:
Những cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả tại nhà
Những nguyên nhân gây nên tình trạng da nhờn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular