Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Bật mí tuyệt chiêu cho da trắng sáng không bắt nắng


Bạn mong muốn mình sở hữu làn da trắng sáng mà không bị bắt nắng nhiều thì có thể tham khảo ngay những công thức từ thiên nhiên dưới đây nhé! Cùng thực hiện để cảm nhận ngay sự hiệu quả.
bac si tri nam

Làn da trắng ngần luôn là mơ ước của mọi cô gái, tuy nhiên không phải ai cũng biết bí quyết để sở hữu làn da trắng mịn. Đó là lí do vì sao KhoeDep.vn muốn chia sẻ cho chị em 4 bí quyết làm trắng da toàn thân cực hiệu quả cho da trắng ngần không tì vết.
1. Cách làm trắng da toàn thân với chanh tươi
Trong thành phần của chanh chứa rất nhiều vitamin C - thành phần chống lão hoá quan trọng có thể giúp loại bỏ các hắc tố gây sạm da. Ngoài ra, chanh còn chứa một lượng lớn axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da.
Cách thực hiện:
Dùng 3-4 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt vào một chiếc bát nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng.
Giữ nước chanh trên cơ thể khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm sâu vào da, sau đó tắm sạch lại bằng nước thường.
Áp dụng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn rạng ngời.
2. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng mật ong, cám gạo và dầu ô liu
Cám gạo là một trong những thực phầm được dùng để tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất, trong cám gạo có chứa chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát được sắc tố da và tiêu huỷ các tế bào đen sạm. Bên cạnh đó, cám gạo còn chứa vitamin A, B, E và khoáng chất giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn lán mịn tự nhiên.
Khi kết hợp cám gạo với mật ong và dầu oliu sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu những dưỡng chất nhiều hơn.
Cách thực hiện:
Sử dụng 1 chén cám gạo, 3-5 muỗng mật ong và vài giọt dầu ô liu trộn đều với nhau. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp này lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm.
Với cách làm trắng da này có thể thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 1-2 lần để phát huy tối đa hiệu quả nhé!
Chúc các chị em ngày càng trẻ đẹp hơn với  làn da trắng sáng nhé!
Xem thêm:

Nên uống các loại thực phẩm chức năng khi nào là tốt nhất?
4 loại sinh tố giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular