Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Công thức giảm cân siêu tiết kiệm với nước ép bắp cải


Chỉ cần bạn sử dụng nước ép từ bắp cải, mỡ bụng sẽ được tiêu diệt và trả lại thân hình lí tưởng nhất. Công thức thực hiện vô cùng đơn giản lại tiết kiệm chi phí quả là biện pháp hữu hiệu cần được thực hiện ngay.
bac si tri nam

 Bắp cải là một loại rau được các bác sỹ khuyến khích nên đưa vào thực đơn giảm cân bởi loại rau này có hàm lượng calo rất thấp, gần như bằng không. Bên cạnh đó, hàm lượng chất béo, chất đạm trong rau bắp cải cũng rất ít trong khi khá giàu chất xơ nên không chỉ nhanh chóng tạo cảm giác no mà chất xơ này còn có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đào thải mỡ thừa và hạn chế chất béo tích tụ. Chất xơ càng nhiều thì lượng cholesterol trong máu sẽ ít đi.
Nguyên liệu:
-         Bắp cải: 150g
-         Rau cần tây: 100g
-         Táo 100g
-         Nước chanh 20g
-         Mật ong 20g
Cách làm:
Rau cần rửa sạch, bắp cải thái nhỏ và ép lấy nước. Táo gọt vỏ và ép lấy nước. Tiếp theo, đổ nước ép bắp cải và cần tây vào trộn đều với nước ép táo, thêm mật ong, chanh vào để thưởng thức.
Ngoài cách giảm cân bằng nước ép bắp cải bạn cũng có thể giảm cân bằng soup bắp cải. Cách làm cực kì đơn giản chỉ cần đun sôi nước, cho cà rốt vào nấu trước chừng 5-7 phút cho mềm rồi mới thêm hành tây + cải bắp + cà chua + cần tây vào, nên nếm cho vừa ăn và tắt bếp.
Chúc bạn sẽ có thân hình cân đối hơn sau khi sử dụng nước ép bắp cải trong một thời gian.
Xem thêm:
Bạn đã biết gì về công dụng làm đẹp của đậu xanh?
5 cách trị rạn da từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular