Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

3 loại tinh dầu giúp cải thiện nhanh chóng nhũ hoa thâm sạm


Nhũ hoa thâm sạm không chỉ khiến phái đẹp mất tự tin còn dẫn đến tự ti trong quan hệ lứa đôi. Vì thế nếu như bạn cảm thấy gặp trở ngại với vấn đề nhũ hoa thâm sạm có thể tham khảo ngay 3 loại tinh dầu với công dụng hồng nhũ hoa tuyệt vời này.
bac si tri nam

3 loại tinh dầu hồng nhũ hoa
1. Dầu mù tạt
Mù tạt có một công dụng rất hữu hiệu là chữa khô da ở vùng núi đôi, giúp vùng bầu ngực của bạn trở nên mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, nó còn là tác dụng hữu hiệu cho việc làm trắng làn da ở vùng nhạy cảm này.
Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần nhỏ một đến hai giọt tinh dầu mù tạt vào đầu nhũ hoa hoặc cả vùng ngực trước khi ngủ mỗi đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch bằng nước mát.
2. Dầu dừa
Các bạn chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất. Rửa sạch nhũ hoa của bạn bằng nước ấm để tinh dầu dừa có thể thấm tốt hơn vào cơ thể.
Dùng tinh dầu dừa xoa đều lên nhũ hoa từ 15 đến 30 phút, dùng tay massage vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn. Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.
3. Tinh dầu vừng
Trộn đều tinh dầu vừng, giấm táo và nước ấm với nhau, ngay sau khi tắm lúc da còn ẩm bạn bôi trực tiếp dầu vừng lên da và kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó để khô tự nhiên.
Công thức này bạn có thể thực hiện 1 lần nữa trước khi đi ngủ để đẩy nhanh hiệu quả, chắc chắn hiệu quả mà công thức này mang lại sẽ khiến cho bạn bất ngờ.
Hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp được các chị em nhé!
Xem thêm:

Những việc cần phải làm để duy trì vẻ đẹp tuổi 30
5 công thức làm đẹp an toàn từ trứng gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular