Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Da căng bóng tự nhiên nhờ dưỡng da với hỗn hợp từ mật ong


Ai cũng biết rằng mật ong là nguyên liệu quen thuộc trong các công thức chăm sóc da của chị em. Nếu bạn đang gặp các vấn đề như da khô, sạm, nhăn nheo có thể nhờ một lọ mật ong nguyên chất để giải quyết nhanh chóng nhé!
bac si tri nam

Sở dĩ mật ong có tác dụng tốt đối với da mụn là vì trong mật ong có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nuôi dưỡng da sáng tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra, mật ong còn có khả năng kháng viêm, làm lành vết thương và liền sẹo mụn rất tốt. Nhất là với những vết sẹo mới hình thành, chỉ cần thoa một lớp mật ong mỏng sẽ giúp bạn liền lại nhanh chóng mà không cần tốn kém.
Ngoài mật ong nguyên chất, bạn có thể áp dụng công thức từ mặt nạ mật ong kết hợp với các nguyên liệu khác để hỗ trợ trị mụn và tăng cường hiệu quả tái tạo da, dưỡng sáng da tự nhiên. Cùng chuẩn bị nguyên liệu và cảm nhận kết quả nhé.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 muỗng bột yến mạch xay nhuyễn
- 1 muỗng mật ong
Cách làm:
Trộn đều mật ong và bột yến mạch lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Bạn có thể cho thêm chút nước ấm để hỗn hợp sánh mịn và dễ sử dụng hơn.
Cách dùng:
Làm sạch da mặt sau đó bôi mặt nạ lên da, để hỗn hợp trên lưu lại trên da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm sau đó. Với công thức mặt nạ từ thiên nhiên này sẽ mang lại hiệu quả tích cực nếu bạn chịu khó thực hiện thường xuyên và liên tục nhé!
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
Da trắng không tì vết nếu áp dụng những cách rửa rửa mặt này!
Da khô và những biểu hiện của da khô


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular