Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Ngực nở nang với 2 công thức massage đặc biệt


Dù qua tuổi dậy thì nhưng bạn vẫn có thể giúp vòng 1 của mình tròn đầy hơn với những công thức massage đặc biệt này. Hãy chăm chỉ thực hiện mỗi ngày để vòng 1 của mình nở nang hơn nhé!
bac si tri nam

Rất nhiều chị em không sở hữu được vòng 1 căng đầy mà lại gặp phải trường hợp vòng một bé tí, khiến chị em cũng gặp nhiều tự ti về cơ thể của chính mình. Đó là lí do vì sao có hàng triệu người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để giúp sở hữu được khuôn ngực như ý. Nhưng nếu biết rằng, đằng sau những phương pháp đó cũng tìm ẩn những rủi ro không ngờ thì chắc hẳn chị em sẽ tìm đến ngay những công thức làm nở ngực tự nhiên. Vừa an tâm làm đẹp lại không lo lắng nguy hiểm đến sức khỏe của mình.
Hãy áp dụng công thức 100% tự nhiên dưới đây để cải thiện thân hình trở nên nóng bỏng, lôi cuốn “bền vững” thật an toàn.
Cách 1: Trứng gà + dưa chuột + vitamin E
Với hàm lượng protein, axit folic, vitamin A, B12, E, D,… dồi dào trong trứng gà và chất chống oxy hóa, khoáng chất phong phú từ dưa chuột mà hỗn hợp này có tác dụng tăng cường sự đàn hồi cho da, tránh chảy xệ do lão hóa rất tốt, giúp ngực phát triển hiệu quả, đồng thời dưỡng trắng, làm hồng nhũ hoa xuất sắc.
Cách thực hiện:
Bạn xay nhuyễn 1 quả dưa chuột, đem trộn cùng dung dịch bên trong 2 viên nang vitamin E và 1 quả trứng gà.
Tiếp theo làm sạch da  mặt sau đó bôi hỗn hợp lên da vùng ngực kết hợp thêm vài động tác massage nhẹ nhàng, để yên hỗn hợp trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước mát.
Với công thức này bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần để đảm bảo hiệu quả được nhanh chóng hơn nhé!
Cách 2: Dầu dừa
Bạn có thể thay thế bằng các loại tinh dầu khác nếu có (dầu oliu, oải hương,…), lấy ra khoảng 2 giọt, xoa nóng trong lòng bàn tay rồi áp vào ngực. Tiếp tục massage đều từ dưới lên trên, chuyển động theo kim đồng hồ khoảng 10 phút.
Lưu ý: Sau khi thao tác thực hiện được 1 lúc như vậy thì bạn lại xoa nóng tay rồi lặp lại. Điều này giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích sự phát triển các mô mỡ ở ngực nở nang hơn. Áp dụng trước khi tắm, chỉ sau 1-2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
Chúc bạn thực biện thành công!
Xem thêm:
-->Giảm cân giữ dáng với vỏ bưởi
-->Chọn kem chống nắng hiệu quả cho da khô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular