Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

2 công thức tẩy da chết giúp da trắng dần theo từng ngày


Da chết tích tụ lâu ngày trên da khi không được loại bỏ sẽ là nguyên nhân dẫn đến da sạm đen và khó trắng khi chăm sóc. Dưới đây là cách vừa làm sạch da vừa giúp da trắng sáng mà không phải ai cũng biết.
bac si tri nam

Thông thường, hỗn hợp tẩy da chết chỉ có tác dụng góp phần làm sạch da, tránh nguy cơ gây mụn. Nhưng nếu bạn kết hợp tẩy da chết với những nguyên liệu có thể làm trắng da, chúng sẽ giúp cho làn da của bạn trắng lên nhanh hơn, mịn màng hơn mà bạn không ngờ tới.
Dưới đây là các cách tẩy da chết kèm làm trắng da hữu hiệu nhất mà bạn nên thử:
1. Mặt nạ cám gạo, bột cafe rang xay
Cám gạo có chứa vitamin B1 nên rất hữu ích trong việc đẩy đi lớp da chết và mang lại cho bạn làn da sáng hơn. Những hạt mịn nhỏ li ti có trong thành phần các loại bột sẽ lấy đi lớp da chết khi được chà miết một cách nhẹ nhàng lên mặt bạn. Bên cạnh đó, cám gạo còn giúp thúc đẩy các tế bào được tái sinh, làm cho làn da tươi tắn và mịn màng hẳn lên. Kết hợp với bột café sẽ còn giúp giảm mụn và thâm do trong café có chứa những chất chống oxy hóa.
Nguyên liệu và cách thực hiện:
- 3 thìa bột yến mạch
- 2 thìa bột cafe
- 1 thìa mật ong nguyên chất
Trộn đều và massage hỗn hợp lên làn da, sau 15 phút rửa sạch bằng nước ấm.
2. Mặt nạ dâu tây, bột yến mạch và sữa tươi.
Mặt nạ dâu tây giàu axit alpha-hydroxy giúp tẩy tế bào chết cho da. Dâu tây có chứa alpha-hydroxy axít, giúp loại bỏ sạch sẽ tế bào chết trên da, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi mới. Đặc biệt khi được kết hợp cùng sữa tươi hỗn hợp này còn giúp cung cấp ẩm cho da, giúp da mịn và tươi sáng hơn rất nhiều.
Nguyên liệu và cách thực hiện:
- Dâu tây
- Bột yến mạch
- Sữa tươi
Xay nhuyễn 4 trái dâu tây, cho thêm 20g bột yến mạch, 25ml sữa tươi. Bôi hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ, để yên 15 phút rồi nhẹ nhàng mát xa lấy đi những tế bào chết trên da. Làn da của bạn sẽ ngay lập tức sáng hồng, khỏe mạnh.
Với những cách làm đẹp trên, bạn nên thực hiện mỗi tuần 1 lần hoặc 2 lần, tránh thực hiện quá nhiều sẽ bào mòn và làm mỏng da. Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp hơn!
Xem thêm:
-->Bác sĩ trị nám
-->Muốn có làn da trắng sáng, mịn màng, đừng bỏ qua hỗn hợp này!

-->-->Hướng dẫn tẩy trang đúng cách 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular