Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Giảm ngay nếp nhăn trên mặt bằng 2 công thức mặt nạ


Giảm ngay nếp nhăn trên gương mặt giúp bạn sở hữu làn da mịn màng và tươi sáng hơn ngoài các biện pháp dưỡng ẩm thì sử dụng mặt nạ cũng là một gợi ý tuyệt vời.
bac si tri nam

Một làn da không nếp nhăn, luôn căng mịn và săn chắc nếu như được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin và có chế độ sinh hoạt hợp lý. Một số loại hỗn hợp thiên nhiên có thể giúp bạn làm được điều đó.
1. Mặt nạ giảm nhăn từ chuối chín
Sử dụng hỗn hợp mặt nạ từ chuối chín bạn sẽ an tâm về độ đàn hồi của da sẽ được cải thiện rõ rệt, nếp nhăn và các dấu hiệu của tuổi tác sẽ dần được loại bỏ nếu chăm chỉ thực hiện thường xuyên.
Nguyên liệu: Chuối và bột yến mạch, sữa chua
Cách thực hiện: Để giúp da luôn căng mịn, xóa mờ các nếp nhăn nhỏ li ti trên mặt, bạn hãy trộn chung chuối chín với bột yến mạch và sữa chua không đường. Trộn thật đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn thì dùng để đắp lên da trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.
1. Mặt nạ giảm nhăn từ cà chua
Cà chua được xem là một kho vitamin dồi dào: vitamin A, C, B1, B2, B6… cùng các chất bổ dưỡng như đạm, chất béo, khoáng vi lượng canxi, sắt, kali… Nhờ đó, cà chua có tác dụng dưỡng da mịn màng, trắng sáng và kìm hãm quá trình lão hóa da cực kỳ hiệu quả.
Nguyên liệu: Cà chua, chuối chín và mật ong
Cách thực hiện: Chuẩn bị cà chua, chuối chín và mật ong. Cho chuối đã bóc vỏ và cà chua vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn lên, trộn thêm 2 thìa cà phê mật ong để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đắp lên da mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mịn màng sau đó.
Kiên trì áp dụng cách này, các nếp nhăn ở khóe miệng, trên trán và quanh mắt sẽ mờ dần, trả lại làn da căng mịn và sáng màu hơn. Thực hiện thường xuyên trong khoảng 2-3 lần/ tuần.
Chúc bạn thực hiện thành công nhé!
Xem thêm:

Mẹo đánh bay nám bằng mướp đắng bạn cần phải biết
Cách chăm sóc da cực chuẩn khi thời tiết giao mùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular