Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Phương pháp dân gian làm trắng da mặt với lá dâu tằm


Làm trắng da bằng lá dâu tằm là một trong những cách từ dân gian có tác dụng tẩy da chết, làm trắng da và nuôi dưỡng làn da mềm mịn từ sâu bên trong hiệu quả mà các chị em phụ nữ không nên bỏ qua.
bac si tri nam

Hiện nay làm đẹp bằng phương pháp dân gian được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng, nó không chỉ đơn giản, tiết kiệm, an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao. Vì thế, lá dâu tằm cũng được nhiều người biết đến với công dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Dưới đây là một số cách giúp làm trắng da bằng những công thức kết hợp với lá dâu tằm.
1. Làm trắng da mặt bằng lá dâu tằm.
Khi sử dụng lá dâu tằm làm đẹp chúng ta sẽ cảm thấy bất ngờ về khả năng làm trắng của loại thảo dược này. Trong thành phần giàu alpha hydroxy axit sẽ giúp làn da trắng sáng hơn, một số vitamin khác giúp da mịn màng và mọi cô gái đều ao ước sở hữu.
Các thực hiện:
Rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 200gr dâu tằm tươi, rửa sạch, giã lấy nước, lấy nước rửa mặt, trong tầm 20 phút thì bạn rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần 1 tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.
2. Làm trắng da bằng lá dâu tằm và mật ong.
Làm đẹp da mặt bằng lá dâu tằm với mật ong là sự kết hợp hoàn hảo, bởi trong lá dâu tằm có chứa chất loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới, làm trắng da tự nhiên. Khi kết hợp với mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, làm sạch da và chống khuẩn, chống lão hóa hiệu quả.
Cách thực hiện:
Dùng 100g lá dâu tằm xay nhuyễn, trộn đều với 10ml mật ong, trọn đều sau đó thoa lên mặt để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.
Với những cách trên bạn có thể lựa chọn môt công thức mà bạn yêu thích nhất sau đó thực hiện. Chỉ cần chăm chỉ làm thường xuyên bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi trên làn da của mình nhé!
Chúc các nàng có một làn da khỏe mạnh mịn màng!
Xem thêm:
5 loại vitamin giúp làn da thêm tươi sáng, mịn màng
Cách trị tàn nhang bằng mướp đắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular