Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

3 công thức mặt nạ tẩy tể bào chết cùng với dâu tây


Mặt nạ dâu tây giàu axit alpha-hydroxy vừa giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả lại giúp da sáng mịn hơn trông thấy khi chăm chỉ thực hiện thường xuyên.
bac si tri nam

Mặt nạ dưỡng da bằng trái dâu tây là một cách tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh vì chúng giàu chất chống oxy hóa. Hơn nữa, trong thành phần của dâu tây chứa nhiều vitamin C, axit alpha-hydroxy giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, phù họp với người da có nhiều khuyết điểm do mụn.
Dưới đây là 3 loại mặt nạ dâu tây có thể giúp làm sạch, tẩy tế bào chết và làm sáng da của bạn.
1. Mặt nạ dâu tây + mật ong
Nguyên liệu:
Dâu tây, mật ong
Cách thực hiện:
Dầm nát 1 quả dâu tây sau đó cho thêm một ít mật ong vào trộn đều tạo thành hỗn hợp. Sau đó, dùng tay hoặc bàn chảy chảy đều lên vùng da mặt, chú ý tránh để rơi vào mắt. Bạn có thể nằm xuống và để mặt nạ trên trong vòng 10 - 15 phút.
Cuối cùng, chỉ cần rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.
2. Mặt nạ dâu tây tươi + dầu olive + nước chanh
Nguyên liệu:
Vài trái dâu tây tươi + 2 muỗng canh mật ong + 1 muỗng canh dầu như olive, jojoba, hạt nho hoặc dầu hạnh nhân ngọt.
Cách thực hiện:
Lấy một cái bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Khuấy thêm mật ong, dầu và nước chanh cho đến khi tất cả các thành phần trên hòa quyện vào nhau. Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả mặt, tránh vùng mắt. Thư giãn trong 10 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước.
3. Mặt nạ dâu tây + sữa chua
Chuẩn bị:
5 quả dâu tây tươi + 1/2 muỗng canh sữa chua không mùi + 2 muỗng cà phê mật ong
Cách thực hiện:
Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và sữa chua(cho làn da dầu) và trộn cho đến khi các thành phần đều được tích hợp.
Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút.
Lưu ý:
Nếu bạn chuẩn bị hỗn hợp cho mặt nạ quá nhiều, bạn có thể lưu trữ hỗn hợp mặt nạ trên trong một bình kín và để trong tủ lạnh, cất và dùng dần trong khoảng 1 tuần.
Chúc các bạn thực hiện thành công những công thức này và sở hữu một làn da đẹp hơn!
Xem thêm:
Hé lộ công dụng làm đẹp từ trà túi lọc
Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả với bột sắn dây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular