Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cách trị nám da bằng sữa chua vô cùng đơn giản


Nám da có thể được loại bỏ nhanh chóng khi bạn chăm chỉ thực hiện những công thức từ sữa chua dưới đây. Sẽ hiệu quả hơn nếu như kết hợp sữa chua với mật ong, chuối và yến mạch nhé!
tri nam sau sinh

Sữa chua là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe, bên cạnh đó, sử dụng sữa chua để làm đẹp còn giúp làn da thêm mềm mại và mịn màng hơn, các vết nám và tàn nhang cũng được loại bỏ. Dưới đây là 3 cách trị  nám da bằng sữa chua đơn giản và chị em có thể thực hiện tại nhà của mình.
Mặt nạ trị nám bằng sữa chua và chuối
Vitamin A, B6, C, E trong chuối có tác dụng tuyệt vời cho làn da bị nám của phái đẹp. Hãy nghiền một nửa quả chuối chín với 3 thìa sữa chua không đường ướp lạnh. Rửa mặt sạch và đắp mặt nạ trị nám da này lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách trị nám da tự nhiên này 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.
Mặt nạ trị nám da từ sữa chua, mật ong
Sự kết hợp giữa sữa chua và mật ong được phái đẹp đánh giá rất cao. Làn da sẽ trở nên mịn màng, mềm mại, trắng xinh như ý ngay sau lần đắp mặt nạ đầu tiên. Cách trị nám da mặt như sau: Trộn đều 3 thìa sữa chua không đường với 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên mặt, đặc biệt là vùng da bị nám. Để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Mặt nạ trị nám hiệu quả bằng sữa chua và yến mạch
Sữa chua giúp tẩy đi các vết nám da nhanh chóng và khi kết hợp với yến mạch sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng thêm mềm mịn và trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, lỗ chân lông được se khít và da đều màu hơn là những công dụng khi bạn sử dụng mặt nạ này thường xuyên.
Cách thực hiện
Trộn sữa chua và bột yến mạch theo tỉ lệ 2:1, để vào tủ lạnh khoảng 10 phút sau đó thoa lên vùng da bị nám, để trong 20 phút rồi rửa sạch.
Trên đây là những loại mặt nạ giúp chị em sở hữu làn da đẹp hơn, tuy nhiên để đạt được hiệu quả nhanh chóng chúng ta cần phải thực hiện thường xuyên, liên tục 2-3 lần/ tuần.
   (*) Hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Xem thêm:
Cách chống sạm da khi đi bơi hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular