Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Da trắng bật tone khi sử dụng mặt nạ từ sữa ong chúa


Sữa ong chúa được xem là tinh chất dưỡng da tự nhiên và quý giá giúp làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn. Thực hiện các phương pháp làm trắng từ sữa ong chúa dưới đây bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Tri nam sau sinh

Sữa ong chúa là sản phẩm tinh túy được những con ong thợ thu thập từ mật hoa chứa nhiều dưỡng chất kết hợp cùng với tuyến họng của nó tạo thành hỗn hợp chứa nhiều vitamin và axit amin có lợi. Đây là sản phẩm có tác dụng trị mụn, trị nám và làm cho da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Dưỡng da bằng sữa ong chúa tương đối an toàn, mà hiệu quả đạt được rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa trong sữa ong chúa giúp tái tạo tế bào da mới và dưỡng da từ sâu bên trong.
Dưới đây là phương pháp dưỡng da trắng hồng bằng sữa ong chúa đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà mình.
Nguyên liệu:
– 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất
– 1 thìa cà phê mật ong tươi nguyên chất
– 1 quả trứng gà
Cách làm mặt nạ: 
Bạn cho tất cả nguyên liệu vào bát rồi đánh đều các hỗn hợp lại với nhau. Sau khi đã sệt và quyện vào nhau là có thể sử dụng.
Thực hiện:
– Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở đều sau đó dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt.
– Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage rồi để trong khoảng 30 phút cho đến khi mặt nạ khô.
– Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch bằng nước lạnh rồi lau thật khô nhé.
Áp dụng công thức này lên tục 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy da mặt trắng sáng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp uống sữa ong chúa để giúp da khỏe đpẹ và trị mụn hiệu quả.
Một số lưu ý khi làm đẹp bằng sữa ong chúa:
- Sữa ong chúa có thể uống mỗi ngày nhưng phải đảm bảo có liều lương nhất định. Mỗi ngày bạn nên dùng 2 muỗng café vào buổi sáng, kết hợp cùng nước ấm.
- Với những bạn gái có làn da nhạy cảm, hay dị ứng thì cần sử dụng thử một lượng nhỏ sữa ong chúa trên da trước. Nếu cảm thấy không có hiện tượng dị ứng nào xảy ra thì mới an tâm dùng để dưỡng da nhé!
- Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp, bạn nên sử dụng sữa ong chúa một cách thường xuyên.
Chúc các bạn có một làn da đẹp như mong ước với phương pháp làm đẹp này.
Xem thêm:
-->Cách trị nám và tàn nhang phù hợp theo từng cấp độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular