Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Top 4 loại mặt nạ chữa nám hiệu quả đối với phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ


Nám da trong giai đoạn thai kỳ có thể được điều tri một cách nhanh chóng và an toàn nhờ sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên mà không lo hại gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
Tri nam sau sinh

Trong khi mang thai, giai đoạn mà kể cả ngoại hình bên ngoại và sự thay đổi bên trong luôn luôn biến đổi. Đây là hiện tượng các thai phụ rất hay gặp trong quá trình mang thai, nhất là vào giai đoạn cuối của thai kỳ và nó cũng biểu hiện một sự “xuống cấp” khá trầm trọng của làn da, đặc biệt là sự xuất hiện của những vết nám khó trị.
Để thoát khỏi làn da bị nám?
Việc chữa nám và hạn chế sự phát triển của nám khi mang thai điều đầu tiên là bạn phải đảm bảo được sự an toàn của làn da cũng như sức khỏe của mẹ và bé không bị ảnh hưởng. Sử dụng mỹ phẩm điều trị nám da lúc này sẽ không an toàn vì có thể gây kích ứng da do lượng hóa chất trong mỹ phẩm. Vì thế, sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ là giải pháp tốt nhất trong lúc này.
Mặt nạ chữa nám da hiệu quả, an toàn
Việc dùng các mặt nạ tự nhiên để dưỡng da chống nám cũng là sự lựa chọn, giúp hạn chế được hiện tượng nám da và làm cho làn da bà bầu trở nên mịn màng. Tuy nhiên, chú ý chọn các mặt nạ không gây kích ứng cho da. Chị em có thể sử dụng một số loại mặt nạ sau:
Mặt nạ lòng đỏ trứng gà: lấy lòng đỏ trứng gà, trộn đều cùng với mật ong. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên vùng da nám, đợi khoảng 20 phút để các dưỡng chất có thể thấm sâu vào bên trong da. Mặt nạ này nên thực hiện 1 lần/ tuần thôi nhé!
Mặt nạ dưa chuột: mặt nạ dưa chuột mát có tác dụng thanh lọc làn da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, tạo cảm giác thư thái. Bạn chỉ cần làm sạch dưa chuột, để cả vỏ và thái lát dưa chuột mỏng rồi đắp từng miếng lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt thật sạch với nước.
Mặt nạ cà chua: Trong quả cà chua chứa nhiều vitamin A, C, có tác dụng giúp cho làn da thêm hồng hào và tươi trẻ. Cà chua có thể nghiền nhuyễn hoặc thái lát để đắp lên mặt. 15 phút sau, rửa lại mặt bằng nước sạch.
Nám da mặt khi mang thai không đáng lo ngại, nếu biết cách khắc phục thì có thể giảm nám, hoặc nám sẽ mờ dần sau khi sinh. Chị em nên lựa chọn một cách chăm sóc da phù hợp và nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các biện pháp chăm sóc da trong thời gian đặc biệt này nhé!
Chúc các chị em thực hiện thành công!
Xem thêm:
3 cách chăm sóc da mặt bị nám đơn giản bạn nên biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular