Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Bật mí cách xóa sạch nám da chỉ trong 3 tuần

Áp dụng cách điều trị nám dưới đây chắc chắn sẽ nám sẽ lùi xa và không bao giờ quay lại. Hãy cùng Rose thực hiện nhé!



Để trị nám da và tàn nhang hiệu quả có rất nhiều cách khác nhau nhưng đâu mới là giải pháp an toàn và nhanh chóng cho làn da của chúng ta. Đó chính là nhờ đến sự trợ giúp của các loại mặt nạ từ thiên nhiên. Với những loại mặt nạ dưới đây sẽ giúp trị nám nhanh chóng chỉ sau 3 tuần thực hiện liên tục.
Trị nám da bằng mặt nạ mật ong
Mật ong là một trong  những chất kháng sinh tốt, không chỉ giúp cho làn da được trắng sáng hơn mà còn giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả.
Để thực hiện cách này bạn chỉ cần dùng 2-3 muỗng café mật ong, trộn cùng với 1 lòng trắng trứng gà, khuấy đều tạo thành hỗn hợp và thoa lên toàn bộ khuôn mặt của mình. Để phát huy được công dụng của hợp chất này bạn nên massage nhẹ nhàng trong lúc đắp nhé. Nên thực hiện cách này thường xuyên 2 lần/ tuần để sớm đạt được hiệu quả.
Nghệ giúp trị nám nhanh chóng
Trong thành phần của nghệ chứa nhiều cucurmin nên có tác dụng ức chế sản sinh hắc tố melamin và giúp tẩy các tế bào chết trên da hiệu quả. Nguyên liệu này được nhiều chị em lựa chọn để điều trị nám da và tàn nhang, nhưng sẽ phát huy được tác dụng tối đa khi kết hợp với sữa chua và bột đậu xanh.
Cách thực hiện:
Bạn chỉ cần trộn đều đậu xanh, mật ong và sữa chua theo tỉ lệ 1: 1: 1 rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Để yên trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh, kiên trì thực hiện phương pháp này trong khoảng 2 lần/ tuần để nám da được loại bỏ nhanh chóng hơn nhé!
Trị nám bằng chanh tươi
Chanh tươi có chứa rất nhiều acid Niacin nên ngoài khả năng chống lão hóa còn giúp ức chế sự phát triền của hắc tố melanin hiệu quả, hạn chế sự phát triển của nám da và làm cho làn da trắng sáng hơn bao giờ hết.
Cách thực hiện:
Bạn trộn đều  muỗng mật ong và cho thêm 3 giọt nước cốt chanh tươi. Đảo đều và bôi trực tiếp lên vùng da bị nám sau 15 phút có thể rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần sẽ giúp làn da trắng sáng và nám sẽ mờ dần.
Tuy nhiên, chanh rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài, bạn nên có biện pháp che chắn cẩn thận hơn nhé. Sử dụng các vật dụng chống nắng như: nón rộng vành, khẩu trang, áo chống nắng,…
Cách chữa nám tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không
Không ai nghĩ rằng lá trầu cũng giúp giảm nám nhanh chóng. Chỉ cần một ít lá trầu bạn đã có thể trị nám rồi. Hãy cùng xem cách thực hiện dưới đây nhé!
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu, sau đó đem nấu sôi trong khoảng 10 phút cho các dịch trong lá trầu không tiết ra. Đem vớt lá trầu và cho vào máy xay sinh tố, xoay nhuyễn (có thể cho thêm ít nước luộc trầu để xay dễ hơn). Sau đó vắt lấy nước và nấu sôi đến khi đặc sệt lại. Cho vào tủ lạnh và dùng dần.
Mỗi lần bôi một ít lên mặt, sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Nếu bạn chịu khó kiên trì thực hiện thì làn da nám sẽ được cải thiện nhanh chóng hơn.

Trên đây là những cách trị nám da hiệu quả nhanh chóng, nám da ở những thể nhẹ có thể được loại bỏ trong 3 tuần nếu như bạn chịu khó thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, với những loại nám nặng, nám lâu năm nên đến điều trị tại các Phòng khám trị nám để đảm bảo có được phương pháp trị nám an toàn nhất.

Xem thêm: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular