Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Lời cảnh tỉnh cho những ai đang lựa chọn điều trị nám bằng kem trộn

Ham trắng da cấp tốc nhiều chị em đã tự ý sử dụng kem trộn để trị nám khiến cho làn da bị hủy hoại nhanh chóng mà không phục hồi lại được. Nặng nề hơn có thể kế đến là tình trạng ung thư da.



Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nhưng làm đẹp mà thiếu đi kiến thức chính là con đường hủy hoại làn da nhanh chóng nhất. Có thể kế đến những chị em vì mê trắng da cấp tốc đã sử dụng đến kem trộn và xem như một “liều thuốc thần kì” với làn da. Những loại kem này đều được rêu rao trên mạng kèm theo những lời hoa mỹ của những khách hàng đã trải nghiệm thành công rằng: “trắng lên rất nhanh chóng, khi sử dụng có thể loại bỏ được nám da, do da trắng hồng và mịn màng,…” nhưng sự thật đằng sau đó thì khó mà đoán trước được.

Khi tìm hiểu về thành phần của kem trộn, y như tên gọi kem được điều chế từ nhiều loại kem khác nhau, sau đó được cho thêm một số thành phần khác như: vitamin E, becozym, corticoid, Aspirin,…Sử dụng một thời gian đầu sẽ mang lại hiệu quả như ý muốn nhưng về sau bạn sẽ phải hối hận về những tác hại kinh hoàng nhé!

Những tác hại kinh hoàng khi sử dụng kem trộn

Da nổi mụn triền miên

Thành phần không rõ ràng, không được chứng nhận an toàn khi sử dụng vì thế khi sử dụng kem trộn một thời gian sẽ gây nên một số hiện tượng ngoài da như: da nổi mụn nhiều, mụn mủ, mụn bọc kéo nhau đến ồ ạt và rất khó chữa trị. Một số trường hợp khác thì là mụn nổi li ti đầy mặt, trán, cằm và kèm theo các triệu chứng ngứa và rát,…thật sự khiến nhiều người hoảng sợ và lo lắng về cách chữa trị sau đó có thể phục hồi lại cho làn da hay không.
Da bị “nghiện” kem và không dứt được
Theo các chuyên gia da liễu nhận định rằng: “bản chất của các loại kem trộn là chứa một số chất tẩy nguy hiểm, sử dụng sẽ làm da bị bào mòn nhanh chóng, để lại lớp da non trắng sáng khiến nhiều người tưởng rằng công dụng thần kì, nhưng nếu không biết và sử dụng liên tiếp trong thời gian dài sẽ khiến làn da bị nghiện và rất khó điều trị”. Vì thế, đừng vì nhẹ dạ ham trắng da “cấp tốc” mà đi hủy hoại chính làn da của mình nhé.
Ung thư da luôn rình rập

Với công dụng làm trắng da “siêu cấp tốc” tì chắc chắn những loại kem này chứa thành phần lột tẩy rất cao. Lớp da ngày càng mỏng, yếu, dễ bắt nắng và dễ kích ứng khi sử dụng kem này thường xuyên. Một số tình trạng nghiêm trọng có thể kể đến là hóa chất mỹ phẩm thấm vào máu, gây suy gan, thận,…nghiêm trọng hơn dẫn đến tình trạng ung thư da, nhiễm trùng huyết và gây nên tình trạng tử vong.

Với những tác hại kể trên đủ để chúng ta “loại bỏ” kem trộn khỏi danh sách làm đẹp rồi nhé! Nếu bạn đang gặp vấn đề về da, tình trạng da sạm đen, các vết nám bủa vây thì cũng không được tìm đến kem trộn mà phải tỉnh táo, lựa chọn các phương pháp điều trị an toàn hơn, có thể đến điều trị tại các Phòng khám trị nám để  được bác sĩ tư vấn và áp dụng liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular