Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

3 lời khuyên từ các chuyên gia cho làn da hết nám

Làm thế nào để đẩy lùi sạm, nám hiệu quả là mong mỏi của tất cả chị em phụ nữ. Dưới đây là 3 lời khuyên chăm sóc da nám từ các chuyên gia mà bạn nên học hỏi ngay bây giờ vì một làn da đẹp nhé!


phong kham tri nam da


Nám da là một bệnh thường gặp ở phụ nữ tuy niên để chữa trị nám da không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng nghe 3 lời khuyên điều trị nám da từ các chuyên gia dưới đây nhé!
1. Xác định đúng nguyên nhân bị nám da
Theo con số thống kê của viện da liễu trung ương, có đến 60-70% phụ nữ sau tuổi 30 gặp vấn đề nám da. Con số này nói lên thực trạng đáng báo động về tình trạng nám da ở phụ nữ. Để tìm kiếm được phương pháp điều trị hợp lí trước hết phải tìm được nguyên nhân gây nên nám da là gì và tìm phương pháp điều trị thích hợp nhất.
Các nguyên nhân gây nên tình trạng nám da có thể kể đến là: ánh nắng mặt trời, sự thay đổi lượng nội tiết tố trong cơ thể, sử dụng mỹ phẩm quá nhiều, sinh con, sử dụng thuốc tránh thai,…
2. Liên hệ bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị
Việc nhận diện nám da tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng lại cần phải có một kiến thức chuyên sâu và một trình độ nhất định. Bởi vậy, khi bị nám da tốt nhất là neen đến trực tiếp các phòng khám trị nám để được các bác sĩ soi da trực tiếp, tìm ra nguyên nhân và chuyển hướng điều trị thích hợp.
Hiện nay, tại Tp. HCM để tìm được Phòng khám trị nám uy tín và đạt chất lượng có thể thăm khám là: Phòng khám Hana tại Quận 3 – Một trong những phòng khám đạt tiêu chuẩn và được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị nám. Chị em có thể đến trực tiếp để các bác sĩ tư vấn cho mình nhé!
3. Lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp
Nhiều người muốn trị nám da tận gốc nhưng lại không hiểu rõ bản chất của nám da và sự phát triển của hắc tố melanin. Vì thế, mặc dù đã tìm đủ mọi cách để điều trị nhưng lại khiến nám phát triển rộng hơn và khó điều trị. Do đó, để điều trị nám tận gốc phải hiểu được cơ chế điều trị hiệu quả và an toàn nhất là phải phá hủy được chân nám từ sâu bên trong tế bào.
Theo các chuyên gia, hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám khác nhau tiêu biểu như: Sử dụng kem bôi có thành phần chuyên trị nám, lột bằng hóa chất và các phương pháp lazer,…

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular