Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Top 3 loại mặt nạ tự chế giúp "xóa sạch" nám da hiệu quả

Nám da là một trong những lo lắng của phụ nữ sau tuổi 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe song lại khiến chúng ta mất đi tự tin rất nhiều. Học ngay 3 loại mặt nạ dưới đây để tạm biệt nám nhé!
phong kham tri nam da


Trị nám da bằng mặt nạ là cách thường được chị em áp dụng nhưng nêu bạn muốn trị nám nhanh khỏi mà bỏ quên 3 loại mặt nạ này chắc sẽ hối hận lắm đây. Cùng xem đây là những loại mặt nạ nào nhé!

Mặt nạ trị nám bằng bột yến mạch

Nếu chị em nào là một fan trong lĩnh vực làm đẹp chắc chắc không thể không biết đến bột yến mạch giúp làm sáng mịn da và loại bỏ được những vết sạm màu nhanh chóng.
Cách làm
Trộn đều bột yến mạch và mật ong theo một tỉ lệ vừa phải, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và để trong 30 phút cho các dưỡng chất có thể phát huy được tác dụng của mình. Cuối cùng là rửa mặt sạch với nước ấm. Đặc biệt, đối với loại mặt nạ trị nám này có thể sử dụng được cho các mẹ đang trong thai kì, vẫn rất an toàn và không lo lắng sẽ xảy ra tác dụng phụ nhé!

Mặt nạ đu đủ trị nám cấp tốc

Đu đủ được biết đến không chỉ có công dụng tuyệt vời giúp giảm nám nhanh chóng mà còn hỗ trợ làm sáng da, cho làn da mềm mịn hơn. Các enzim tự nhiên trong đu đủ sẽ tẩy đi lớp tế bào sừng trên da, nuôi dưỡng làn da mới sáng và đẹp hơn.
Cách làm mặt nạ đu đủ rất đơn giản, chỉ cần nghiền nát quả đu đủ sau đó đắp trực tiếp lên vùng da bị nám, thư giãn trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này có thể thực hiện mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Chanh với mật ong trị nám an toàn

Chanh với hàm lượng acid cao sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào sừng trên da, cho da sáng mịn hơn. Mật ong được xem là “thần dược” làm đẹp phù hợp với mọi làn da. Khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ cho hiêu quả trị nám nhanh chóng hơn.
Cách thực hiện: Trộn đều 1 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong, tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Sau đó, rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp lên da. Vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để giúp dưỡng chất có thể phát huy được tác dụng của mình. Sau 30 phút có thể rửa mặt sạch với nước ấm.

Trên đây là những cách trị nám da bằng mặt nạ thiên nhiên nhưng sẽ có tác dụng nhanh chóng với các loại nám mới phát, còn đối với tình trạng nám lâu năm đòi hỏi phải kiên trì trong thời gian dài. Ngoài ra, đối với tình trạng nám lâu năm chị em nên đến thăm khám tại các Phong kham tri nam da để có thể có phương pháp điều trị nám tận gốc, trả lại vẻ đẹp cho làn da nhanh chóng nhất.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular