Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Vì sao nhân viên bán bảo hiểm trên 45 tuổi chưa có vợ, có tiền sử mắc bệnh gút

Bên cạnh những thực phẩm đã giới thiệu ở bài đầu tiên, phần tiếp theo là những thực phẩm không kém phần quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị và chấm dứt các cơn đau gút.

Các thực phẩm dành cho bệnh nhân gút (phần cuối)

Bí đỏ


Trong bí đỏ có hàm lượng lớn vitamin A, kèm theo các chất khác như vitamin B, K khoáng chất kẽm, sắt, phot pho….Bí đỏ có tính ấm, vị ngọt thơm có khả năng trung ích khí, giảm hàm lượng lipid hay aci uric trong máu, hạ đường huyết …Từ những công dụng này mà kết luận được chuyên gia đưa ra đó chính là dùng bí đỏ chữa trị bệnh gút hiệu quả tốt.

Bí xanh

Bí đao có chứa thành phần là các chất xơ, nước, glucid, canxi, photpho, protid, kali và nhiều nhóm vitamin ( A, C, E, B1, B3, B9,…). Trong Đông y gút bí xanh có tác dụng lợi tiểu, thanh mát giải độc, giúp thanh lọc các chất độc có trong cơ thể nhờ vậy mà bí xanh có thể được dùng chữa trị bệnh gút, lợi tiểu, cân bằng hàm lượng acid uric trong máu.

Củ cải trắng

Củ cải có chứa nhiều vitamin và các protein không nhân putin, đường, vitamin C, phốt pho, kẽm ngoài ra củ cải còn chứa tinh dầu có khả năng kháng khuẩn tiêu viêm tốt. Trong đông y củ cải trắng có tính thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu trừ phong thấp vì vậy nên đối với những ai bị gút thì nên sử dụng củ cải để giảm hàm lượng acid uric cũng như có khả năng kiềm chế kháng viêm xương khớp cấp tính do bệnh gút gây ra.

Dâu tây

Dâu tây chứa lượng calo khá thấp nhưng lại là một loại quả giàu dinh dưỡng, vitamin C và flavonoid. Vì vậy, quả dâu tây không những có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa mà còn giúp chữa bệnh gút rất hiệu quả.

Nghiên cứu đạt giải thưởng về thuốc trị bệnh gút hiệu quả nhất (P1) "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular