Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Những thực phẩm giúp nhân viên IT 45 tuổi giảm triệu chứng bệnh gút

Bị bệnh gout nên ăn gì? Điểm mặt các loại thực phẩm người bệnh gút nên ăn để cải thiện giảm lượng acid uric trong máu mà chuyên gia dinh dưỡng liệt kê dưới đây hi vọng sẽ giúp người bị gút phần nào có chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn, sớm đẩy lui các biểu hiện bệnh gút.
Với các loại thực phẩm dưới đây, người bị bệnh gút sẽ hết hẳn các cơn đau nhức, giảm lượng acid uric trong máu nhanh chóng, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Nó bao gồm:

1. Bị gout ăn bí xanh rất tốt


  • Thành phần và công dụng: Bí đao có chứa thành phần là các chất xơ, nước, glucid, canxi, photpho, protid, kali và nhiều nhóm vitamin ( A, C, E, B1, B3, B9, B5…). Trong Đông y gút bí xanh có tác dụng lợi tiểu, thanh mát giải độc, giúp thanh lọc các chất độc có trong cơ thể nhờ vậy mà bí xanh có thể được dùng chữa trị bệnh gút, lợi tiểu, cân bằng hàm lượng acid uric trong máu.
  • Cách dùng: Thêm bí xanh thông qua con đường ăn uống nấu canh, nấu nước uống…Nên cung cấp 300g bí xanh mỗi ngày và 3 lần/ tuần rất tốt cho người bị gút.

2. Đậu tương

  • Thành phần: Đậu tương có chứa tinh bột, chất đường, và các vitamin C, A hay các khoáng chất cần thiết như canxi, photpho, kẽm, sắt….
  • Công dụng: Đậu tương được biết đến là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại chứa ít nhân purin, chất đạm cho người bị gút mà không lo lắng sẽ làm tăng acid uric trong máu tăng. Bên cạnh đó việc sử dụng đậu tương cũng giúp lợi tiểu giúp tăng cường khả năng thải chất độc ra ngoài nên người bị gút hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng loại thực phẩm này giúp cải thiện bệnh.
Chế độ ăn phòng bệnh gút cho chồng các chị em nội trợ cần biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular