Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Xóa nếp nhăn tại nhà bằng 3 giải pháp đơn giản


Cách xóa nếp nhăn nhanh nhất là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ khi độ tuổi bước sang ngưỡng 30. Vậy làm thế nào để giúp làn da trông tươi trẻ và rạng rỡ?
bac si tri nam

1. Cung cấp vitamin C thường xuyên cho da.
Vitamin C là hoạt chất cần thiết không chỉ với sức khỏe mà cho cả làn da. Bởi chúng có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều collagen để duy trì độ săn chắc và căng mịn cho da, đồng thời còn giúp hỗ trợ điều trị các dấu hiệu của lão hóa như: da xệ, nếp chân chim, đặc biệt là giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.
Bởi vậy, nếu bạn muốn làn da mình thật sự khỏe mạnh và tươi trẻ, thì nên nhớ cung cấp thật nhiều vitamin C cho cơ thể, bằng cách thường xuyên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ vitamin C, hoặc những loại thực phẩm như cam, bưởi….
2. Massage da mặt thường xuyên
Masage cơ mặt thường xuyên là cách làm mờ nếp nhăn trên mặt được các chuyên gia da liễu đánh giá cao cả về công dụng lẫn độ hiệu quả lâu dài mà chúng mang lại. Cụ thể việc massage cơ mặt đều đặn, sẽ làm giúp tăng lưu lượng máu và ô xy lên da, đồng thời loại bỏ chất thải được tiết ra trong quá trình chuyển hóa để giúp da trở nên sáng và mịn màng hơn.
Bên cạnh đó, massage cơ mặt thường xuyên còn góp phần làm chậm tiến trình da lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.
3. Bổ sung vitamin từ thực phẩm
Dưới đây là những loại thực phẩm có thể giúp phụ nữ tuổi trung niên xóa tan lo âu về nếp nhăn.
- Quả anh đào: Nước ép quả anh đào giúp làn da tươi sáng và “tiêu diệt” nếp nhăn.
- Quả lựu: Quả lựu có chứa thành phần gọi là ellagic axit – một hợp chất chống oxy hóa mạnh, giúp tế bào miễn dịch với môi trường, chống lại tác hại của tia UV, giảm quá trình lão hóa tự nhiên của da.
- Cà rốt: Cà rốt được mệnh danh là dược phẩm của làn da, có tác dụng làm sáng da. Ngoài ra, chất pectin trong cà rốt còn có thể kết hợp với thuỷ ngân, giúp bài trừ các thành phần có hại ra khỏi cơ thể, khiến làn da trở nên hồng nhuận, mịn màng. Chất pectin trong cà rốt còn giúp bài trừ những chất độc ra khỏi cơ thể, làn da sẽ trở nên mềm mại hơn.
Hy vọng những chia sẻ về thông tin làm đẹp này giúp ích cho các chị em đang tìm kiếm giải pháp chống lão hóa cho làn da, giúp da luôn trong trạng thái tươi trẻ và rạng rỡ nhất.
Xem thêm:
4 mẹo đánh bay tàn nhàng hiệu quả nhất
Hiểu về da nhờn và cách chăm sóc 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular