Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Sử dụng vitamin E đắp lên mặt da trẻ như gái đôi mươi


Không cần phải tốn quá nhiều tiền đầu tư vào các loại mỹ phẩm trẻ hóa da bạn vẫn có thể giúp làn da của mịn căng bóng và mịn màng khi nhờ đến vitamin E.
bac si tri nam
Vitamin E từ lâu luôn được coi là một loại thần dược rẻ tiền không những tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp chị em làm hiệu quả tại nhà.
Là phụ nữ, nỗi niềm sở hữu được một làn da trắng sáng luôn là điều mà các chị em luôn mong mỏi. Thế nhưng, theo thời gian, các tác nhân từ môi trường, chế độ chăm sóc da thiếu khoa học dần dà khiến da bị lão hóa sớm. Để giúp hồi sinh vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da ngoài các liệu pháp ở spa chúng ta vẫn có thể nhờ đến vitamin E như một “thần dược” dành riêng cho làn da phụ nữ.
Thành phần nguyên liệu:
- 2 viên nang vitamin E
- 2 thìa cám gạo
- 2 thìa mật ong nguyên chất
- 1/2 hộp sữa chua không đường
- Chanh tươi 1/2 quả
Cách làm:
Đầu tiên bạn cần trích hết dịch trong 2 viên nang vitamin E rồi đem trộn với tất cả nguyên liệu còn lại. Dùng thìa khuấy đều tay sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.
Cách dùng:
Bước 1: Vệ sinh da sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn rồi dùng khăn mềm thấm khô.
Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng thìa hoặc sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với vài động tác massage khoảng 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.
Bước 3: Nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng 20 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại với nước sạch như bình thường.
Bước 4: Cuối cùng, bạn dùng nước lạnh hoặc vài viên đá nhỏ chà nhẹ nhàng lên da trong 3 phút, giúp các lỗ chân lông se khít hoàn toàn.
Với cách làm đẹp này bạn nên duy trì thực hiện thường xuyên, có thể từ 2-3 lần/ tuần để sớm nhận được hiệu quả tích cực.
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
-->Bí quyết chăm sóc da nhờn đúng cách
-->Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết bằng trà xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular