Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Mái tóc sạch gàu nhờ công thức siêu độc


Mái tóc nhiều gàu là nỗi băn khoăn không ít chị em làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng nếu chịu khó tìm tòi những công thức này bạn sẽ vô cùng thích thú về hiệu quả tiêu diệt gàu siêu hiệu quả mà chúng mang lại nhé!
bac si tri nam

Cùng tham khảo ngay 3 công thức trị gàu siêu độc dưới đây để bắt tay thực hiện cho mình nào.
1. Cách trị gàu bằng bia
Nguyên liệu: Bia
Cách sử dụng:
Đổ bia ra một chậu nhỏ, không đậy kín để qua đêm để bia bay hết khí gas và các chất bảo quản. Sau đó, gội đầu bình thường và xả sạch, tiếp theo gội lần 2 với bia đã chuẩn bị sẵn, không cần pha thêm nước. Bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi xả sạch lại với nước là xong.
Với công thức này bạn có thể thực hiện từ 2-3 lần để mang đến hiệu quả tốt nhất nhé!
2. Cách trị gàu bằng dầu oliu và sả
Dùng 5-7 cây sả (khoảng 1 gang tay tính từ gốc trắng), lột bỏ lớp vỏ ngoài, rửa sạch, thái thành từng khoanh mỏng và để ráo nước. Cho sả vào dầu oliu nguyên chất, đun khoảng 10 phút với lửa riu riu thì tắt bếp. Đợi đến khi hỗn hợp nguội có thể cho vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần nhé!
Cách sử dụng: Làm ướt tóc, cho hỗn hợp dầu oliu, sả vào tay và thoa đều lên da đầu và tóc, ủ trong 30 phút rồi gội lại với nước và dầu gội cho thật sạch. Sử dụng đều đặn mỗi tuần sẽ khiến mái tóc chắc khỏe và da đầu sạch gàu.
3. Cách trị gàu hiệu quả bằng dầu dừa
Trị gàu bằng dầu dừa là công thức mà được nhiều người sử dụng nhất. Trong dầu dừa chứa nhiều thành phần dưỡng ấm cho tóc nên giúp giữ ẩm tóc, da đầu, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn, giảm hẳn tình trạng xơ yếu và gãy rụng.
Nguyên liệu:
-         2 muỗng canh dầu dừa
-         1 muỗng cà phê tinh dầu trà
-         3 giọt dầu cedarwood (tinh dầu cây tuyết tùng hoặc cây hoàng đàng)
-         2 giọt dầu ylang ylang
Cách thực hiện:
Thoa hỗn hợp trên lên da đầu, xoa bóp massage nhẹ nhàng da đầu, để khoảng 30 phút cho dầu dừa ngấm sâu vào da đầu. Dau đó bạn gội đầu thật sạch bằng dầu gội và dầu xả như bình thường.
Sử dụng thường xuyên trong vòng 1 tuần sẽ đem lại cho bạn hiệu quả không nhờ tới, mái tóc không chỉ sạch gàu mà còn mềm mượt và chắc khỏe hơn.
Chúc các bạn thành công với những công thức gợi ý phía trên và sở hữu một mái tóc chắc khỏe, sạch gàu nhé!
Xem thêm:

7 sai lầm cần phải biết khi tẩy da chết
Bí quyết làm mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular