Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Nhẹ cả người với công thức tẩy tế bào chết tại nhà tưởng như vừa mới đi spa


Da chết tích tụ lâu ngày không chỉ khiến làn da trở nên sạm màu mà còn khiến cơ thể cảm giác nặng nề hơn. Nếu biết công thức tẩy da chết này bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với làn da sau đó nhé!
bac si tri nam

Nếu như quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc da nhưng vẫn muốn sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh thì những công thức tẩy da chết trong bài viết này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn đấy. Cùng thực hiện để đẹp hơn nào các người đẹp ơi!
1. Đường + mật ong
Với công thức này không chỉ giúp tẩy sạch tế bào chết trên da nhanh chóng, mật ong sẽ giúp bổ sung thêm các dưỡng chất, độ ẩm, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa da, đặc biệt thích hợp với những nàng có làn da khô.
Nguyên liệu:
3 muỗng mật ong; 1/2 chén đường.
Cách làm:
Cho đường và mật ong nguyên chất vào chén trộn đều. Tắm sạch toàn thân, dùng khăn thấm khô nhẹ nhàng. Sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên toàn cơ thể, kể cả mặt kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 10 phút tắm lại bằng nước sạch.
2. Đường + chuối
Sự kết hợp của đường và chuối giúp cung cấp các loại vitamin A, E và độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, khỏe mạnh. Đây là cách tẩy tế bào chết bằng đường dễ làm bạn nên biết. 
Nguyên liệu:
1/2 chén đường; 1 trái chuối chín.
Cách làm:
Nghiền nhuyễn 1 trái chuối chín, cho đường vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ làn da. Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu. Tắm lại thật sạch bằng nước sau đó khoảng 5 phút nhé!
3. Đường + chanh
Hỗn hợp tẩy da chết này ngoài khả năng giúp tẩy tế bào chết hiệu quả còn giúp dưỡng da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Nguyên liệu:
1 trái chanh; 1/2 chén đường.
Cách làm:
Làm sạch da. Cắt chanh thành hai nửa rồi chấm vào chén đường và thoa nhẹ nhàng lên toàn thân. Sau 5 phút thì tắm lại bằng nước mát.
Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:
6 mẹo ăn uống giúp chị em thêm trẻ trung xinh đẹp
Đánh bay tàn nhang bằng sữa chua


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular