Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

3 vòng cân đối, size chuẩn như người mẫu nhờ uống nước này mỗi ngày


Ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể thì những loại nước uống này còn giúp giữ dáng và giúp bạn sở hữu 3 vòng chuẩn như size người mẫu nhé!
bac si tri nam

1. Sữa đặc và bột sắn dây
Bột sắn dây rất giàu protein, lexihin có tác dụng tăng cường sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, giúp vòng 1 thêm nở nang, săn chắc và khỏe mạnh. Mặt khác, trong thành phần bột sắn dây còn chứa lượng chất xơ dồi dào, giúp loại bỏ mỡ thừa, giải độc, thanh lọc cơ thể và nuôi dưỡng làn da sáng từ bên trong. Kết hợp với sữa đặc sẽ giúp bạn có được món đồ uống thơm ngon vô cùng tuyệt vời.
Nguyên liệu cần có:
- 1 thìa sữa đặc
- 2 thìa bột sắn dây
- 150ml nước lọc
- 1 thìa nước chanh.
Thực hiện:
Cho sữa đặc và bột sắn dây vào một cốc nước, khuấy đều cho hỗn hợp tan hết. Sau đó, thêm ít nước cốt chanh và đá viên để thưởng thức.
2. Sữa đặc và mật ong
Mật ong nổi tiếng là một chất chống oxy hóa có lợi với da trong việc ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da. Cả sữa và mật ong đều chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, thích hợp để bồi bổ sức khỏe cho cơ thể và giúp tăng cân nhanh chóng.
Cách thực hiện:
Pha sữa đặc với mật ong rất đơn giản, bạn pha sữa với nước ấm như bình thường rồi thêm chút mật ong vào, khuấy đều đến khi cảm thấy vừa khẩu vị thì dừng lại. Bạn có thể uống trực tiếp, thêm đá hoặc bảo quản trong ngăn mát rồi thưởng thức đều được.
Mỗi ngày bạn đều có thể uống hợp hợp này để giúp tăng cân và tăng kích thước vòng 1 và 3 nhé! Kết hợp với việc tập thể dục đều đặn bạn sẽ sở hữu được một vóc dáng cân đối nhé!
Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

Như thế nào là sử dụng vitamin E đúng cách?
Những thói quen nếu bạn càng duy trì thì càng già trước tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular