Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Da sáng mịn màng, nám mờ hẳn ra nhờ công thức siêu rẻ


Với sự đa dạng của các sản phẩm chăm sóc da cũng như điều trị nám, tàn nhang bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Thế nhưng, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng sử dụng vẫn mang lại hiệu quả tương tự mỹ phẩm đắc tiền thì những gợi ý này bạn không nên bỏ qua nhé!
bac si tri nam

Mặt dù có rất nhiều phương pháp chăm sóc da, làm trắng và mờ thâm nám nhưng để đảm bảo an toàn khi sử dụng và hiệu quả được nhanh chóng hơn nhưng vẫn đảm bảo hợp túi tiền thì 2 công thức mặt nạ này vô cùng hữu ích. Mời bạn tham khảo qua:
1. Mặt nạ dưa chuột và bột ngọc trai
Nguyên liệu:
-         Dưa chuột: nửa quả
-         Trứng gà: 1 quả
-         Bột ngọc trai: 20g
-         Bột mì: 10g
Cách làm:
Ép dưa chuột lấy nước, trộn đều với lòng trắng trứng, bột ngọc trai và bột mì. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp lên mặt, đợi khoảng 15 phút rồi rửa với nước sạch. Với công thức này bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần.
2. Mặt nạ dưa chuột và dầu ô liu
Nguyên liệu:
-         Dưa chuột: nửa quả
-         Vitamin C: 1 viên nén
-         Dầu ô liu: 3 giọt
Cách làm:
Ép dưa chuột lấy nước, nghiền nhuyễn viên nén vitamin C thành bột, trộn đều tất cả cùng với dầu ô liu tạo thành hỗn hợp hoàn chỉnh. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp lên mặt, đợi 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Trong quá trình đắp mặt nạ, bạn nên massage da để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào trong da. Bạn có thể thực hiện mặt nạ này 2-3 lần/ tuần và nên thực hiện trong nhiều tuần liền, làn da sẽ có những thay đổi tích cực hơn nhé!
Mỗi công thức sẽ có hiệu quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện và thực hiện chế độ ăn uống hợp lí để giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Chúc các bạn thực hiện thành công và có một làn da đẹp hơn.
Xem thêm:
Làn da trở nên “tồi tệ” nếu bỏ qua những bước dưỡng da này!
Trị nám bằng dầu gấc hiệu quả 3 trong 1


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular