Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Những lưu ý khi muốn điều trị dứt điểm tàn nhang do di truyền

Tàn nhang di truyền là tình trạng hiếm gặp phải nhưng do đó là bẩm sinh nên nếu không biết cách điều trị đúng phương pháp sẽ khó dứt điểm. Vì thế, nếu không mai bị tàn nhang di truyền chị em nên thực hiện theo những lưu ý dưới đây nhé!
tri nam sau sinh

3 lưu ý cần phải tuân thủ nếu như muốn điều trị dứt điểm tàn nhang
  1. Luôn nhớ tránh nắng kể cả trong những ngày trời râm
Tàn nhang di truyền xuất hiện là do nội tiết bên trong hoặc di truyền từ mẹ hoặc bố trước đó. Mặc dù nguyên nhân trực tiếp không phải do ánh nắng mặt trời nhưng melamin có thể tăng nhanh, tăng cao đột biến nếu không có chế độ che chắn da mặt khỏi ánh nắng mặt trời.
Đặc biệt, chị em nên lưu ý che chắn da mặt khỏi ánh nắng mặt trời trong cả những ngày trời râm (như bôi kem chống nắng, dùng ô – mũ nón khi đi ra ngoài, tránh ra ngoài vào giờ cao điểm).
  1. Đợi đến khi 18 tuổi mới mới điều trị bằng laser
Nhiều người khi bị tàn nhang thường nôn nóng muốn chữa khỏi càng sớm càng tốt nhưng một thực tế là bạn chỉ nên đợi đến khi 18 tuổi mới chữa trị bằng laser. Vì đây là độ tuổi trưởng thành, làn da cũng như sức khỏe đã có những ổn định nhất định cả về tâm – sinh lý.
  1. Sau điều trị không quên chăm sóc da mặt mỗi ngày
Sau khi trị khỏi tàn nhang nhiều người chủ quan không coi trọng chăm sóc da mặt nên khiến tàn nhang có thể tái phát trở lại. Vì thế, chị em cần phải chú ý đến vấn đề chăm sóc da sau điều trị và tuân theo hướng dẫn của các bác sĩ như: uống nước đầy đủ, không lạm dụng mỹ phẩm, luôn để da khô thoáng, hạn chế thức khuya ngủ muộn và tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
Trên đây là 3 lưu ý cơ bản dành cho làn da bị tàn nhang di truyền. Chị em nên tuân thủ theo để làn da được trẻ đẹp nhé!

Xem thêm:

Trị nám sau sinh
Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular