Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Phương pháp nào trị nám lâu năm triệt để nhất và không lo tái phát lại?


Nám da có thể được loại bỏ nhanh chóng bằng nhiều phương pháp nhưng tùy tình trạng nám mà lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Vậy đối với tình trạng nám lâu năm phải điều trị như thế nào mới triệt để và không lo tái phát lại?Hãy tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Bac si tri nam da


Nám da là gì?
Nám da là tình trạng tăng sắc tố quá mức ở một hoặc một số vùng da như: gò má, trán, cằm, mũi,…để lại những đốm nâu hay đen và càng lâu mức độ nám càng rộng, đậm màu và khó chữa. Nám da thường gặp ở những chị em ngoài tuổi 30, sau khi sinh con hoặc do tiền mãn kinh, áp lực công việc và căng thẳng cũng khiến làn da bị nám.
Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nên nhiều người chủ quan rằng từ từ mới điều trị nhưng không biết rằng nám để càng lâu càng khó chữa vì lúc này chân nám đã ăn sâu.
Hậu quả của nám da
-         Mặc cảm, tự ti về nhan sắc
-         Gương mặt trở nên kém sắc và già nua hơn tuổi thật
-         Tình cảm vợ chồng có nguy cơ bị ảnh hưởng vì nhan sắc vợ xuống cấp
-         Ngại giao tiếp với nhiều người
-        
Phương pháp điều trị nám sâu hiệu quả
Để điều trị nám da hiệu quả và không lo ngại nám sẽ tái phát thì sử dụng phương pháp Laser Toning được xem là giải pháp hiện đại và được nhiều bác sĩ khuyên dùng hiện nay.
Laser Toning là công nghệ đặc trị nám tàn nhang hàng đẩu của Mỹ với những tính năng vượt trội. Đặc biệt, công nghệ sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại thông minh giúp đánh bật tận gốc những vết nám nhờ các xung điện bước sóng ngắn, vừa đủ ảnh hưởng tới vùng nám da, xâm nhập vào tận trung và thượng bì đánh bật các tế bào hắc sắc tố gây sạm da. Công nghệ hoạt động thông minh dựa trên cơ chế tác động chọn lọc, kết hợp giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 10624 có tác dụng vừa nhẹ nhàng lấy đi lớp sắc tố gây nám ở lớp nông trên bề mặt da vừa len lỏi vào tận sâu lớp trong cùng ( trung bì, hạ bì) phá vỡ liên kết, chia tách thành hàng ngàn  hạt nhỏ xíu và đưa toàn bộ ra ngoài theo cơ chế chọn lọc tự nhiên nên hoàn toàn không có khả năng quay trở lại nên đây là phương pháp trị nám tận gốc và vĩnh viễn.
Trong quá trình điều trị, laser Toning hoàn toàn không gây kích thích, hay xâm lấn da. Sau liệu trình điều trị ngắn, da sạch nám tới 90%, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, an toàn tuyệt đối  và là phương pháp trị nám tận gốc với mọi loại da.Chính những ưu điểm đó, Laser Toning đã được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.
Hy vọng các bạn đã hiểu về nám và hiểu về phương pháp điều trị nám da hiệu quả nhất nhé!
Xem thêm:

-->

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular