Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cách chăm sóc da mặt sau khi trị nám bằng Peeling


Điều trị nám da bằng phương pháp Peeling giúp mang lại làn da tươi sáng hơn và các vết nám cũng biến  mất nhanh chóng. Thế nhưng, sau khi điều trị bằng Peeling phải chăm sóc da mặt như thế nào để da được hồi phục nhanh chóng.
tri nam sau sinh

Những nguyên tắc chăm sóc da không thể bỏ quên khi điều trị nám bằng Peeling:
Chăm sóc da sau điều trị nám bằng Peeling đúng cách rất quan trọng vì nó đóng vai trò quyết định đến kết quả quá trình hồi phục của da cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau điều trị Peeling. Dưới đây là cách chăm sóc da mặt sau khi peel mà các chuyên gia chia sẻ cho bạn:
  • Tránh ánh nắng mặt trời: Trong 1 tuần đầu tiên sau khi trị nám bạn cần phải giữ cho da không được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì lúc này da còn yếu nên dễ bị tổn thương, bắt gặp tia UBV của ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho nám dễ có nguy cơ tái phát trở lại.
  • Hạn chế trang điểm: Một trong những cách chăm sóc da sau điều trị nám mảng được các chuyên gia da liễu lưu ý là khi mới trị nám không được trang điểm vì các chất trong mỹ phẩm có thể gây dị ứng cho da. Cách tốt nhất là mỗi ngày bạn nên rửa sạch mặt bằng nước muối pha loãng. Sau khoảng 1 tuần thì có thể trang điểm như bình thường, vào ban ngày khi ra ngoài thì nên bôi kem chống nắng và che chắn kín cho da, còn ban đêm nên dùng kem dưỡng ẩm để da nhanh tái tạo trở lại.
  • Cung cấp dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể: Để giúp cho quá trình phục hồi da được diễn ra nhanh chóng bạn nên bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh cho cơ thể. Ngoài ra, tuyệt đối không sử dụng nước uống có nhiều cồn như rượu bia, hoặc sử dụng chất kích thích như café,…

Điều trị nám da băng Peeling có gây bỏng, rát cho làn da hay không?
Công nghệ Peeling là phương pháp điều trị bằng hóa chất thoa lên vùng da bị nám, giúp làm bong lớp da hư tổn bên ngoài, nám da được loại bỏ đồng thời kích thích cơ thể tự tạo cơ chế làm lành da sau đó.
Vì vậy, điều trị nám da bằng Peeling sẽ không gây nên cảm giác đau rát và khó chịu cho làn da nhé!

(*) Hiệu quả điều trị nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhé!
Xem thêm:
Da sạch mịn với cách tẩy da chết bằng cám gạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular