Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Sau khi dùng kem trộn phải làm như thế nào để làn da được phục hồi


Vì ham trắng da cấp tốc nhiều chị em đã cả tin nghe theo lời đồn thổi và sử dụng kem trộn vô tội vạ khiến làn da bị hủy hoại nặng nề. Vậy làm sao để phục hồi làn da bị hư tổn ngay lúc này đây?
Bac si tri nam da

Là phụ nữ, ai lại không muốn có một làn da trắng hồng xinh đẹp. Vừa đẹp nhanh lại ít tốn kém thì càng thích. Lợi dụng tâm lý đó, nhiều loại kem trộn đã ra đời. Những loại kem này phá hủy làn da rất khủng khiếp. Ban đầu khi sử dụng sẽ cho da dẻ hồng hào, sáng mịn nhưng về sao sẽ khiến làn da bị lệ thuộc vào chất corticoid – hóa chất đặc biệt trong kem trộn, và nếu không tiếp tục sử dụng sẽ khiến làn da dễ bị đỏ, rát, nhạy cảm, da ngày càng mỏng và nám da bắt đầu xuất hiện.
Khi đã lỡ hứng chịu những tác hại từ kem trộn việc đầu tiên chúng ta cần phải làm đó chính là khôi phục cho làn da bằng những cách đơn giản ngay tại nhà sau đó tìm đến các bác sĩ để được xem xét tình trạng da cũng như nhận được những lời khuyên điều trị an toàn, đúng đắn nhất.
Thải Độc Da.
Trà xanh có khả năng kháng khuẩn, trị mụn và thải độc rất tốt nên uống trà xanh hằng ngày hoặc có thể sử dụng nước trà xanh để rửa mặt để giảm tình trạng da bị kích ứng và làm dịu da nhé!
Lưu ý là không nên sử dụng trà xanh để qua đêm vì sẽ sinh ra một số chất không tốt cho làn da của bạn.
Giữ cho da sạch sẽ.
Rửa mặt sạch hằng ngày là cách mà chúng ta phải làm và nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn để hạn chế tình trạng kích ứng có thể xảy ra. Nếu da đã quá yếu, nổi gân máu, da bong tróc, ngứa ngáy khó chịu thì hàng ngày nên rửa mặt với nước muối ấm pha loãng, muối có tác dụng giảm viêm, giảm ngứa, sát khuẩn, loại bỏ da chết...
Mỗi ngày rửa mặt 2-3 lần bằng nước muối ấm sẽ giúp da đỡ ngứa và cải thiện hơn.
Đắp mặt nạ.
Mỗi tuần đắp mặt nạ 1-2 lần bằng những mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên như: tinh bột nghệ, mật ong, sữa tươi, cám gạo, đậu đỏ,…sẽ giúp làn da được chăm sóc tốt hơn. Còn nếu trường hợp da quá mỏng có thể bỏ qua bước này vì nếu đắp quá nhiều làn da sẽ ngày càng mỏng hơn và dễ bị tổn thương.
Kiên trì.
Quá trình hồi phục da chỉ có thể hiệu quả nếu kiên trì chữa trị trong một thời gian dài. Do đó bạn cần kiên nhẫn, tin tưởng và tuân thủ chặt chẽ theo chế độ điều trị thì mới mong có kết quả tốt.
Ông bà ta có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Câu này cực kỳ chính xác, không nên sử dụng mỹ phẩm linh tinh hay kem trộn để rồi nhận lấy hậu quả nặng nề. Khi lựa chọn mỹ phẩm, phải cẩn thận xem xét và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc trong nước, xuất xứ rõ ràng và các thành phần thiên nhiên lành tính.
Chúc bạn mau chóng phục hồi lại làn da của mình, hãy làm đẹp có khoa học, tỉnh táo và lý trí.
Xem thêm:
Người bị nám nên uống gì?
Nguyên nhân khiến nám da càng ngày càng nặng hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular