Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Ghi nhớ 4 cách chăm sóc này để làn da luôn đẹp như ý


Bất chấp thời tiết thay đổi thất thường ra sao nếu như bạn ghi nhớ 4 cách chăm sóc này bạn làn da của bạn vẫn sẽ đẹp như ý muốn.
Bac si tri nam da

Dưới đây là 4 cách chăm sóc làn da mà mọi cô gái nên thuộc lòng và thực hiện ngay nếu muốn da đẹp nhé!
1. Tẩy trang kể cả khi không trang điểm
Không phải vô cớ mà các beauty blogger hay khuyên bạn tẩy trang sạch sẽ dù không trang điểm. Bởi vì, hằng ngày chúng ta tiếp xúc với môi trường đầy rẫy khói bụi và các hóa chất trong môi trường này có thể bám sâu vào bên trong da, để lâu sẽ dẫn đến làn da bị xâm hại nghiêm trọng và quá trình phục hồi lúc này sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều. Hãy chọn loại nước tẩy trang chuyên dụng và phù hợp với làn da của mình để làm sạch da hằng ngày nhé!
Lưu ý: Nếu có thể nên chọn những loại nước tẩy trang có thành phần từ thiên nhiên như: dấm táo, dầu oliu để hạn chế tình trạng kích ứng xảy ra.
2. Luôn dùng kem chống nắng 
Ngoài những lúc ra đường, kể cả khi ngồi trong văn phòng bạn cũng nên thoa kem chống nắng. Tất nhiên, chúng không phải thần dược giúp bạn vừa chống đen da lại còn trắng thêm, nhưng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và khả năng ung thư da – điều nguy hiểm nhất mà nắng sau 8 giờ sáng có thể mang lại.
3. Xịt khoáng là không thể thiếu
Hãy luôn mang theo chai xịt khoáng và nhớ xịt ngay khi bạn cảm thấy da mình khô đi. Điều này sẽ giúp da bạn giảm thiểu khả năng khô ráp, đặc biệt là những cô nàng ngồi điều hòa cả ngày.
4. Hạn chế trang điểm quá đậm
Làn da tiếp xúc với một lớp mỹ phẩm dày cộm sẽ là nguyên nhân khiến cho các lỗ chân lông bị bí bách, khiến cho mụn nổi nhiều hơn. Vì thế, nếu có trang điểm nên trang điểm nhẹ nhàng, một lớp make up mỏng mịn sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn mà lại không lo ngại làn da bị “khó chịu” nhé! Bên cạnh đó, cũng nên chọn loại kem nền có chỉ số chống nắng SPF cao để giúp làn da được bảo vệ tốt hơn nhé!
Xem thêm:
Thổi bay nám da cùng với khoai tây ngay tại nhà
Tại sao trị nám bằng phương pháp thiên nhiên mãi không hiệu quả





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular