Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Trị nám bằng mặt nạ thiên nhiên. Bạn gái nên biết

Đừng tưởng rằng chỉ có các loại kem trị nám mới phát huy được tác dụng trị nám nhanh chóng. Nếu bạn chịu khó áp dụng những loại mặt nạ này nám cũng sẽ lùi xa đấy nhé!


1.  Mặt nạ trị nám da đơn giản từ dưa leo
Dưa leo và mướp non theo tỉ lệ 1: 1 sau đó đem xay nhuyễn và đem bỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút rồi đem thoa đều lên vùng da bị nám. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Lưu ý: để mang lại hiểu quả tốt hơn thì trước khi bôi hỗn hợp lên mặt nên rửa mặt bằng nước ấm để các chất được thẩm thấu nhanh. Hỗn hợp này khi sử dụng trong ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
2. Mặt nạ dâu tây trị nám
Dâu tây xay nhuyễn trộn với lòng trắng trứng gà + nước cốt chanh + một chút cà phê tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó bạn chỉ cần dùng hỗn hợp để bôi lên da, massage nhẹ nhàng và cảm nhận sự thay đổi đáng kể tại vùng da bị nám nhé!
Để thực sự đạt được hiệu quả trị nám bạn nên thực hiện thường xuyên mặt nạ  này và chú ý nhiều đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình hơn. Tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời vì sẽ khiến làn da trở nên tồi tệ hơn.
3. Mặt nạ cà chua trị nám
Trong cà chua chữa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, E, C,…không những tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm mờ các vết nám cực kì nhanh chóng.
Bạn chỉ cần cắt cà chua thành những lát mỏng đắp lên mặt và nằm thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước, bạn sẽ cảm thấy làn da mình sáng lên và mịn màng hơn.
Lưu ý: đối với các loại mặt nạ, nếu đắp mặt nạ trị nám vào ban ngày, sau khi thực hiện bạn cần hạn chế ra nắng và nếu tiếp xúc với ánh nắng thì nên bảo vệ kỹ bởi lúc này làn da rất dễ bị bắt nắng.
4. Mặt nạ trị nám từ  khoai tây
Hấp chín và nghiễn nhuyễn 1 củ khoai tây  tây sau đó trộn với sữa chua và mật ong thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt. Để khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch là xong. Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu này chắc chắn sẽ cải thiện được tình trạng nám da của bạn một cách nhanh chóng đấy.
Trên đây đều là những cách trị nám đơn giản, hiệu quả mang lại tương đối chậm và không cao. Nên nếu chị em đang gặp tình trạng nám nặng và muốn rút ngắn lại thời gian trị nám thì nên tham khảo ý kiến của các Bác sĩ trị nám da để được tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Hy vọng các chị em sẽ tìm ra giải pháp để loại bỏ nám nhanh chóng và an toàn nhé!
Xem thêm:
-->Ở Hồ Chí Minh có phòng khám trị nám nào uy tín nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular