Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Hiệu quả bất ngờ khi điều trị nám từ bột nghệ và mật ong

Trị nám bằng tinh bột nghệ và mật ong là một trong những cách trị nám mang lại hiệu quả cao lại an toàn tuyệt đối cho da. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp trị nám này nhé!



Làm đẹp từ tinh bột nghệ và mật ong sẽ giúp bạn có được một làn da tươi trẻ hơn nhờ những dưỡng chất thiết yếu có trong loại hỗn hợp này.
Mật ong được biết đến là một trong những loại dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cao, chống lại nhiễm trùng và là bí kíp giúp dưỡng da thêm mềm mịn và ẩm mượt hơn. Hơn nữa, những chất chống oxy hóa trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột.
Đặc biệt, mật ong là một phương thuốc giúp cho làn da mịn màng, lỗ chân lông được se khít hơn, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện vô cùng hiệu quả bởi các thành phầm dưỡng chất tự nhiên như: Vitamin A, C, E và một số khoáng chất khác.
Còn với tinh bột nghệ thì sao? Nghệ được biết đến với hàng tá những công dụng cực kì hữu ích đối với làn da và cơ thể của chúng ta. Mặt nạ từ nghệ không những có thể dùng để trị nám da rất hiệu quả còn là một chất khử trùng tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng không thể bỏ qua công dụng hàng đầu của nghệ, đó là làm trắng da vô cùng an toàn.
Một số công thức trị nám từ bột nghệ và mật ong mà bạn không nên bỏ qua.
Sáng da trị nám với mặt nạ nghệ và mật ong
Sự kết hợp giữa bột nghệ và mật ong sẽ là phương pháp tuyệt vời cho làn da của bạn, giảm hẳn các vết thâm nám và cho làn da thêm phần tươi sáng hơn.
Cách thực hiện:
Cho 1 muỗng café bột nghệ và 1 muỗng café mật ong, trộn đều để tạo thành hỗn hợp hoàn chỉnh. Sau đó, rửa sạch mặt và thoa đều 1 lớp lên mặt, để yên trong khoảng 20 phút và rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh là được.
Chống lão hóa, trị sạm da với nghệ, mật ong và sữa chua
Để giúp làn da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn, chống lại được các dấu hiệu của quá trình lão hóa da và loại bỏ các vết sạm nám trên da nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng loại mặt nạ từ nghệ, mật ong và sữa chua đấy nhé!
Cách thực hiện:
Chỉ cần trộn đều hỗn hợp nghệ và mật ong sau đó cho thêm 1 muỗng sữa chua, trộn đều để tạo thành hỗn hợp hoàn chỉnh. Sau đó đắp lên mặt và để thư giãn trong khoảng 15 phút, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện mặt nạ này 2 lần/tuần sẽ giúp phát huy được công dụng nhanh hơn.
Với những trường hợp nám lâu năm có thể đến điều trị tại các Phong kham tri nam để an tân hơn về hiệu quả điều trị cũng như sớm lấy lại được cho làn da của mình.
Chúc các chị em phụ nữ sớm có làn da như mong ước!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular