Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Đâu là liệu pháp trị nám an toàn dành cho mọi lứa tuổi

Nám da là nỗi lo lắng của tất tất cả chị em phụ nữ, đối tượng bị nám da ngày càng nhiều và không phân biệt độ tuổi. Vậy đâu là liệu pháp trị nám an toàn trong những trường hợp này?


phong kham tri nam da

Nám da là kẻ thù nguy hiểm đối với làn da của phụ nữ và gặp ở rất nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy liệu pháp trị nám nào mới thực sự hiệu quả dành cho mọi lứa tuổi là điều mà chị em quan tâm rất nhiều. 
Dưới đây là những cách trị nám từ thiên nhiên dành cho mọi lứa tuổi mà bất kì ai cũng có thể áp dụng ngay.
Cách trị nám bằng hành tây
phong kham tri nam da

Hành tây là một nguyên liệu có chứa rất nhiều vitamin A, C, B và một số khoáng chất khác có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết và làm cho làn da trở nên trắng sáng hơn bao giờ hết.
Nguyên liệu vô cùng đơn giản, chỉ cần 1 củ hành tây làm sạch và cắt nhỏ sau đó ngâm nó vào giấm. Tiếp đến bạn dùng hành tây đã ngâm với giấm và đắp trực tiếp lên vùng da bị nám trong thời gian  20 phút rồi rửa lại bằng nước.
Với cách thực hiện này bạn có thể thực hiện từ 2 -3 lần/ tuầ để mang lại hiệu quả tối đa  nhé! Áp dụng cách này trong một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt của làn da.
Cách trị nám bằng chuối và sữa chua
Chuối là một nguyên liệu chứa nguồn dưỡng chất dồi dào,  một số có thể kể đến đó là Vitamin B6, B12 cùng một số khoáng chất thiết yếu khác. Sữa chua chứa nhiều vitamin và các axit tự nhiên sẽ giúp chống lại các dấu hiệu của lão hóa da hiệu quả, loại bỏ được hoàn toàn những độc tố trên da, cho làn da sáng hơn và các vết sạm nám cũng được biến mất sau một thời gian ngắn thực hiện phương pháp trị nám này.
Với cách trị nám này bạn cần chuẩn bị 1 phần chuối xoay nhuyễn, 2 muỗng sữa chua không đường và trộn đều, thoa lên da. Tiếp theo chỉ cần nằm thư giãn có thể kết hợp cả massage nhẹ nhàng để trong vòng 20 phút và rửa sạch mặt với nước. Để sớm cảm nhận được hiệu quả từ phương pháp này bạn có thể thực hiện 2-3 lần/ tuần để có được hiệu quả vượt trội. Qúa đơn giản để có một làn da đẹp đúng không nào. Vậy còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay.
Trên đây là 2 cách trị nám da an toàn và dễ thực hiện dành cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn mặc hạn chế là hiệu quả mang lại khá lâu và cần một sự kiên trì tuyệt đối, mới có kết quả. Vì vậy, để điều trị nám da thành công chị em nên đến thăm khám và điều trị tại các Phòng khám trị nám để được bác sĩ tư vấn và đưa ra phát đồ điều trị phù hợp nhất.
Chúc các nàng lấy lại được vẻ đẹp cho làn da của mình trong thời gian sớm nhất nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular