Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Cách ngăn ngừa nám da từ khi còn trẻ mà bạn cần phải biết.

Nám da vốn là một trong những khuyết điểm khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng. Vậy làm sao để ngăn ngừa nám da từ khi còn trẻ? Hãy xem bài viết này của Rose để có phương pháp phòng tránh tốt nhất nhé!

Nám da thường xuất hiện ở những phụ nữ sau tuổi 30 và nhất là ở chị em đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh,…Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người trẻ tuổi không mắc bệnh nám da. Với điều kiện môi trường thay đổi liên tục, còn lơ là đối với việc chăm sóc da dẫn đến nhiều bạn gái khi bước qua tuổi 20 đã có những dấu hiệu của nám. Vậy làm thế nào để phòng ngừa nám da từ khi còn trẻ?
Dưới đây là một số cách để giúp chăm sóc làn da được khỏe mạnh và hạn chế được những tác động tiêu cực khiến cho nám da xuất hiện khi bạn còn trẻ nhé!
  • Bôi kem chống nắng cho làn da trước khi ra nắng 30 phút để bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của tia UVA/UVB có trong ánh nắng mặt trời. Ngoài cách chống nắng cho da bằng cách bôi kem chống nắng trên thị trường còn có viên uống chống nắng, cách này sẽ giúp chống nắng toàn diện hơn và hạn chế được tình trạng kích ứng da và bôi đi bôi lại nhiều lần.
  • Hạn chế làm việc buổi tối trên máy tính vì lượng bức xạ trên máy tính cũng tương đương như bạn đang tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không nên thức khuya, vì thức khuya cũng khiến làn da bị nám và ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.
  • Ăn nhiều hoa quả và các loại rau củ chứa nhiều vitamin A, C, E,…để phòng ngừa nám da từ sâu bên trong.
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
  • Hạn chế sử dụng kem lột hay kem tẩy da chết vì có thể gây hại cho da. Bạn nên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho làn da.
  • Nếu da bạn đã xuất hiện những vết nám, hãy lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và an toàn cho da. Bạn có thể đến các Phòng khám trị nám da  để được các bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị hợp lí nhất. Bên cạnh đó, nên lựa chọn các phòng khám chất lượng để đảm bảo hiệu quả điều trị được tốt nhất.

Hy vọng rằng những thông tin này sẽ thực sự bổ ích đối với các chị em nhé!

Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular