Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

4 dòng son lì mới toanh khiến hội chị em phát cuồng


Nếu là tín đồ của hội làm đẹp và mê son lì thì chắc chắc các cô nàng của chúng ta không thể bỏ lỡ những dòng son mới toanh dưới đây nhé!


Ofélia - Silver Moon

Đây là một thương hiệu son mới của Beauty Blogger Changmakeup, thuộc bộ sưu tập son kem lì của Touch Of Rose và có tên là Sliver Moon.


Nhờ sự thành công của dòng Touch of Rose trong những lần ra mắt trước đó nên làn này dòng son Sliver Moon nhận được sự yêu thích từ các quý cô. 


Đặc điểm của dòng son này là một chút hồng pha màu ngả nâu rất hợp với xu hướng màu son năm nay đồng thời lại không kén da nên là lựa chọn của rất nhiều cô nàng châu Á.

Em Cosmetics - Infinite Lip Cloud Lip Creme


EM Cosmetics cũng là dòng mỹ phẩm mới của "phù thủy makeup" Michelle Phan được thành lập từ năm 2013. Sau một số khó khăn phải tạm thời đóng cửa một thời gian thì giờ đây đã được nàng beauty blogger đem trở lại với diện mạo mới hơn. Dòng sản phẩm đánh dấu sự chuyển biến này là son kem lì Infinite Lip Cloud lip creme. 


Bộ sưu tập Infinite Lip Cloud Lip Creme có tổng cộng 8 màu và được lấy cảm hứng từ những màu sắc của tranh sơn dầu. Mỗi cây son đều lên màu khá tốt, lâu trôi,... Vừa ra mắt, sản phẩm mới của Michelle Phan đã được nhiều cô gái tranh nhau sắm về.

Kylie Cosmetics - KKW


Được đầu tư và quảng bá bởi "hot girl số một Hollywood" Kylie Jenner, Kylie Cosmetics là một trong những hãng mỹ phẩm đắt khách nhất hiện nay. Cô nàng vừa tung một bộ sưu tập với gương mặt đại diện chính là cô chị Kim Kardashian, giúp dòng mới này càng gây chú ý.


Bộ sưu tập son mới mang tên KKW x Kylie gồm 4 màu son, đa phần là tone màu khá trầm ấm, tone màu đất. Nắp son thay vì màu đen truyền thống lại được biến tấu sang sắc hồng pastel đáng yêu. Đó cũng chính là lí do mà dòng son này được lòng nhiều quý cô hiện đại.

Wet 'n' Wild - MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Dòng son kem lì mới của thương hiệu nổi tiếng mang tên MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick. Tuy chỉ có giả thành khoảng 170k nhưng nó không hề kém cạnh các dòng son kể trên. 


Chất son được đánh giá khá mềm mượt, nhẹ, bền màu và lâu trôi, 3 điểm này  được đánh giá là thành công lớn của bộ sưu tập lần này. Ngoài ra, bảng màu rất đa dạng, có tới 13 tone màu tha hồ lựa chọn.

Còn chần chừ gì mà không rủ hội chị em sắm ngay những em “tân binh” này chứ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular