Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

3 màu son nhất định phải sắm trong hè này


Vừa sang chảnh lại vừa tôn da tuyệt đối, đây chắc chắn là những màu son mà các cô gái phải xách tiền đi sắm trong màu hè này rồi đấy.


1. Son đỏ gạch


Nếu như màu son đỏ tươi tạo cảm giác hơi chói và đứng tuổi thì với màu đỏ gạch sẽ giúp cô nàng trông sang chảnh và sành điệu hơn rất nhiều.


Tone son đỏ gạch nuông chiều được tất cả các sắc da, từ da trắng đến da nâu hoặc ngâm đen  nên được các quý cô rất yêu thích. 


Không những là nuông chiều sắc da số 1 mà màu son đỏ gạch còn mang lại cho các cô nàng của chúng ta vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời nhé!

2. Son hồng đất


Nếu như tone cam đất trầm ấm làm mưa làm gió trong thời gian trước đó thì giờ đây màu son hồng đất mới chính là màu son chiếm lĩnh vị trí độc tôn nhé.


Sắc hồng dịu dàng pha trộn với chút màu nâu giúp cho đôi môi thêm phần đầy đặn và tươi tắn như một đóa hoa.
Sắc son này đi theo tiêu chí "vẫn là môi bạn nhưng đẹp hơn", mang đến cho bạn đôi môi màu ửng hồng đầy tự nhiên. Đây cũng chính là lý do mà dòng son này được  các tín đồ mê son và các idol Hàn yêu thích sử dụng thường xuyên.

3. Son nâu cam



Màu cam đất là  một trong những hot trend năm trước sang năm nay màu này vẫn giữ được phong độ nhưng được biến tấu với nhiều sắc nâu hơn, tạo cho đôi môi cảm giác đầy đặn, kiêu sa nhưng cũng vô cùng thanh lịch.
Mặc dù son màu nâu cam có thể khiến chúng ta cảm thấy hơi bị "dừ" nhưng với khả năng làm sáng da tuyệt đối thì màu son lại lại dễ gây nghiện cho các tín đồ mê son nhé!

Trên đây là 3 màu son mà #Rose nghĩ rằng các cô gái nên có trong mùa hè này, để tha hồ điệu đà và biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About

Popular